101-102: Heiya trạch giết người sự kiện ( 14 )/ ( 15 )

8 2 0
                                    

Chương 101: Heiya trạch giết người sự kiện ( 14 )


Hắn nói nháy mắt khiến cho Heiya Sho cảnh giác.

"Ngươi có ý tứ gì?" Heiya Sho theo bản năng nhíu mày, nhưng hắn phản ứng thực mau, lập tức nhớ tới chính mình không nên phát lớn như vậy hỏa, nhẫn nhịn, miễn cưỡng áp xuống trong lòng kích động bạo ngược chi tình, ngữ khí bình đạm hỏi: "Đột nhiên nhắc tới chuyện này làm gì?"

"Nhị ca, người khác ngươi lừa lừa ngươi tính. Ngươi sẽ không liền ta cái này cảm kích người cũng tưởng lừa đi?" Heiya Ibuki khoa trương triều hắn làm mặt quỷ, khóe mắt dư quang phát hiện Heiya Sho mặt trái giấy môn loáng thoáng lộ ra một đạo hình bóng quen thuộc khi, cười đến càng thêm đắc ý.

"Ngươi có ý tứ gì?" Heiya Sho bổn tính toán giả ngu rốt cuộc, nhưng Heiya Ibuki biểu tình, vẫn là làm hắn trong lòng căng thẳng.

Kia sự kiện phát sinh sau, hắn đại khái vòng bên hồ một vòng, vội vội vàng vàng xác định không có gì dấu vết, liền khẩn trương chạy, chạy tới trấn dân trong nhà, dùng phúc âm truyền giáo lấy cớ này, ở nông thôn đãi suốt hai ngày mới trở về, Heiya Hao hoà Heiya Ibuki đều là cảm kích người, người trước phụ trách thế hắn đả thông các loại khớp xương, nghĩ cách làm án kiện định tính thành ngoài ý muốn, mà người sau tắc giúp hắn làm chứng cứ không ở hiện trường -- chủ yếu là ở mặt khác người nhà trước mặt rải một chút râu ria nói dối.

Hiện tại Heiya Hao đã chết đến không thể càng chết, mà Heiya Ibuki, hắn vẫn luôn xem thường đệ đệ, cư nhiên dám lấy chuyện này tới uy hiếp hắn.

Thật đúng là thật can đảm.

Heiya Hao đều mau bị khí cười, "Sự tình đều đi qua lâu như vậy, ngươi sẽ không hiện tại mới muốn mượn chuyện này tới tống tiền ta đi?"

"Cứ việc đi." Hắn chắc chắn Heiya Ibuki trong tay không có chứng cứ, "Vừa lúc nơi này có có sẵn trinh thám, ngươi đại có thể nói cho bọn họ, làm cho bọn họ vì ngươi đáng thương chất nữ chủ trì công đạo, thế nào?"

"Cái gì chất nữ." Heiya Ibuki giả mù sa mưa cười nói, "Nàng không phải ngươi thân sinh nữ nhi sao? Nhị ca. Ngươi nói như vậy liền mới lạ."

Heiya Sho ánh mắt nháy mắt khủng bố: "Shingetsu không phải ta thân sinh."

"Ha ha ha ha ha ha......" Heiya Ibuki như là nghe được cái gì siêu cấp khôi hài chê cười giống nhau, cười đến ngã trước ngã sau, nước mắt đều phải ra tới, "Nhị ca, ngươi thật giỏi."

"Người tồn tại thời điểm, chính ngươi một lần lại một lần nói cho nàng còn có chung quanh mọi người, nàng là ngươi thân sinh nữ nhi, dựa cái này kiếm lời không ít hảo thanh danh, hiện tại người đã chết, đảo không muốn thừa nhận ngươi cùng nàng chi gian huyết thống quan hệ."

"Như thế nào? Ngươi chẳng lẽ tưởng nói ta đáng thương chất nữ chỉ là một cái bị cưỡng bách hậu sinh xuống dưới đáng thương sản vật? Ta vốn tưởng rằng ta đã đủ không biết xấu hổ, không nghĩ tới nhị ca ngươi càng thêm vô sỉ lãnh tình."

"Cũng là, không vô sỉ, không lạnh tình, cũng sẽ không......"

Mưu - sát - thân - nhân -

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ