【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên chương 1
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Tồn cảo trong lúc ngày càng, tồn cảo hao hết sau không định kỳ đổi mới
.
🐟: Cá đăng dần dần, truyện nhiều chương quá, 160 chương bao gồm phiên ngoại
_________________________
Chương 1 · Không biết cố nhân
Cầu vồng đại lý chiến tranh đệ 4 thiên.
Sau giờ ngọ tam điểm.
"Tích tích tích!——"
Bốn đạo chói tai tiếng chuông ở trên quảng trường vang lên, nguyên bản rải rác ở trên quảng trường bồ câu đàn "Phành phạch lăng——" mà tứ tán kinh khởi.
Tiếng chuông qua đi, là một đạo điện tử âm.
〔 "Khoảng cách chiến đấu bắt đầu còn thừa một phút, lần này hạn chế thời gian vì 90 phút." 〕
Theo này đạo tiếng chuông xuất hiện, Arcobaleno đại lý chiến, cuối cùng một ngày, rốt cuộc đã đến. Dư lại bốn gã Arcobaleno, cùng bọn họ sở lựa chọn người đại lý nhóm, ở cái này dối trá sân khấu thượng, triển khai cuối cùng sinh tử cuộc đua.
"Cứ như vậy, cho nên các ngươi đối thủ biến thành chúng ta mấy cái." Dino Cavallone hoa không ít sức lực, mới đưa ngày hôm qua chế định tác chiến giải thích xong.
"Thì ra là thế." Bermuda hiển nhiên nhanh chóng lý giải ngay lúc này trạng huống, hơn nữa ở thời gian rất ngắn, tìm ra Dino Cavallone sở giảng thuật tác chiến lỗ hổng: "Bất quá, các ngươi tác chiến kế hoạch có một cái trọng đại lỗ hổng đâu, các ngươi quá coi thường Big Pino-kun cùng Small Gia-kun bọn họ sức chiến đấu."
"Ách, về cái này……" Dino Cavallone vươn ngón trỏ gãi gãi mặt, "Trên thực tế, ở hôm nay buổi sáng, chúng ta sửa chữa ngày hôm qua tác chiến kế hoạch."
Những lời này vừa nói ra tới, ở đây người, trừ bỏ Dino Cavallone cùng Reborn, đều nho nhỏ mà lắp bắp kinh hãi, bao gồm lần này cấu thành phòng ngự tuyến Rokudo Mukuro, Xanxus, Byakuran đám người, còn có mặt khác Arcobaleno. Bởi vì bọn họ căn bản không có nghe nói tác chiến kế hoạch thay đổi tin tức.
Dino Cavallone tự nhiên cảm nhận được mặt khác lâm thời đồng đội ánh mắt, có chút bất đắc dĩ mà nhún vai: "Chuẩn xác mà nói, là Tsuna kiên trì muốn sửa chữa lần này tác chiến kế hoạch."
Rokudo Mukuro híp híp mắt, cười khẽ nói: "Kia vì cái gì ta không có nghe nói việc này đâu? Theo ta được biết, Sawada Tsunayoshi cũng không phải là cái sẽ chuyên quyền độc đoán người."
"VOI!——Chúng ta Varia cũng không có thu được tin tức này a! ! !" Superbia Squalo cũng rống lên lên.
"Câm miệng, đại rác rưởi!" Xanxus bị Superbia Squalo gần gũi lớn giọng ồn ào đến phiền lòng, trực tiếp cho hắn một phát khuỷu tay đánh, làm hắn an tĩnh xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...