Chương 86. Ngôi sao cùng ca hát

15 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 86

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Bị khóa văn chương thỉnh đi chủ trang một khác hợp tập

Ta! Chung! Với! Viết! Đến! ! Ta nhất chờ mong cảnh tượng chi nhất

Đáng tiếc tưởng tượng thực đầy đặn, chính mình viết ra tới liền rất cốt cảm

Hôm nay vẫn như cũ là vì chính mình tra hành văn rơi lệ một ngày.jpg

Văn trung sở dụng ca là 《Drawing days》, xem qua gia giáo manga anime hẳn là biết

_________________________

Chương 86 · Ngôi sao cùng ca hát

Đi ra giáo đường không bao xa, phía trước liền có một phương tiểu suối phun, chung quanh trên quảng trường người đến người đi, đại bộ phận người đều dáng vẻ vội vàng, vô tình dừng lại.

Sawada Tsunayoshi ngồi ở suối phun bên cạnh, bất quá chinh lăng trong chốc lát, liền không biết có bao nhiêu người từ trước mặt hắn trải qua, nhưng không ai quay đầu lại xem cái này thất ý người thiếu niên liếc mắt một cái.

Sawada Tsunayoshi cũng nói không rõ chính mình suy nghĩ cái gì, nghe xong cha xứ cuối cùng những lời này đó, trong đầu liền lại là kêu loạn một đoàn, theo bản năng mà tưởng một người an tĩnh trong chốc lát, bình phục suy nghĩ.

Liền ở bên cạnh hắn, có một cái nho nhỏ bánh mì quán, bán chính là tiện nghi trường côn bánh mì, đã thượng tuổi quán chủ bà cố nội ăn mặc chỉnh tề khiết tịnh quần áo, ngồi ở tiểu quán mặt sau, đã có trong chốc lát không có người lại đây mua nàng bánh mì, bà cố nội cũng không thèm để ý.

Nàng run run rẩy rẩy mà quay đầu tới, nhìn bên cạnh trầm mặc ngồi Sawada Tsunayoshi, nhìn một hồi lâu, duỗi tay cầm một cái bánh mì đưa tới Sawada Tsunayoshi trước mặt, mở miệng hỏi: "Người trẻ tuổi, ngươi muốn bánh mì sao?"

Sawada Tsunayoshi có chút hoảng hốt mà quay đầu, chớp chớp mắt, thoáng thanh tỉnh chút: "A, không phải, ta chỉ là suy nghĩ một chút sự tình."

Bà cố nội thật sâu mà nhìn hắn một cái: "Tưởng sự tình? Tự hỏi, ân, tự hỏi xác thật so bánh mì càng quan trọng."

Nàng xoay người sang chỗ khác, đem trong tay bánh mì thả lại đi, dùng nói liên miên thanh âm tiếp tục nói: "Đáng tiếc rất nhiều người chịu quá quá nhiều khổ sau, liền không hề cho rằng tự hỏi là so bánh mì càng chuyện quan trọng lạp."

Lời này lại vi diệu mà chọc trúng Sawada Tsunayoshi trong lòng nơi nào đó ẩn đau, hắn hỏi: "Ngài gặp qua rất nhiều chịu khổ người sao?"

Bà cố nội tựa hồ không nghĩ tới hắn sẽ hỏi như vậy, quay đầu lại yên lặng nhìn hắn, lắc đầu: "Không phải gặp qua, cực khổ vẫn luôn đều khắc vào mọi người sinh mệnh."

"Trên đời này chỉ có cực khổ, cùng lớn hơn nữa cực khổ."

"Người trẻ tuổi, thuộc về nỗi khổ của ngươi khó đã buông xuống sao? Nó là bộ dáng gì?"

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ