【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 94
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Bị khóa văn chương thỉnh đi chủ trang một khác hợp tập
Hôm nay là hãm hại Iemitsu thời gian, hãm hại Iemitsu sử ta vui sướng ( âm hiểm cười )
_________________________
Chương 94 · Vương toạ
Sawada Tsunayoshi làm một giấc mộng.
Thực thần kỳ chính là, hắn rõ ràng chính mình là đang nằm mơ, nhưng lại không cách nào từ cái này trong mộng tránh thoát.
Ở trong mộng, hắn ở vô biên vô hạn biển sao bên trong phiêu lưu, thân thể thập phần mềm nhẹ mà nằm ở trên mặt nước, đỉnh đầu là cuồn cuộn vô ngần vũ trụ sao trời, bao hàm toàn diện, tuyên cổ bất biến.
Nhưng như vậy sao trời lại không an bình, Sawada Tsunayoshi có thể nghe được rất nhiều thanh âm.
Rất nhiều người ở lải nhải, thanh âm ngẩng cao hoặc trầm thấp; chim bay thấp thấp ở trên mặt biển không phi hành, cánh vũ ở trên mặt nước lưu lại một đạo đẹp gợn sóng; lạnh băng thiết ở trong đêm đen cắt qua làn da, máu tươi như suối phun bắn toé; xán lạn dưới ánh mặt trời tóc vàng thiếu nữ đem một quả tiền xu ném vào hứa nguyện trong hồ, tiền xu leng keng một tiếng chìm vào đáy ao.
Thanh âm quá phức tạp, chúng nó hoàn toàn không quan tâm mà rót tiến Sawada Tsunayoshi lỗ tai, ai cũng không muốn lạc hậu một bước, này liền dẫn tới chúng nó ở cùng thời gian trùng điệp ở bên nhau, Sawada Tsunayoshi căn bản phân biệt không rõ những cái đó thanh âm đều là cái gì.
Theo bên tai lải nhải càng thêm ồn ào, toàn bộ sao trời cũng bắt đầu phát sinh thay đổi.
Nguyên bản xa xôi mà mờ mịt sao trời ở nhanh chóng co rút lại, hướng về hắn phương hướng đè ép lại đây.
Mỗi viên ngôi sao đều ở nhìn chằm chằm hắn, hướng hắn kể ra, hướng hắn vươn đôi tay, mỗi một ngôi sao đều muốn từ hắn nơi này được đến cái gì, có lẽ là ích lợi, có lẽ là chỉ dẫn, cũng có khả năng là hắn bản nhân đầu.
Sawada Tsunayoshi cái gì cũng không có nói, cái gì cũng không có làm, cũng chỉ là lẳng lặng mà phiêu phù ở mặt nước phía trên, ánh mắt bình tĩnh.
Hắn sớm thành thói quen như thế, thói quen lắng nghe người khác lời nói, thói quen nhìn người khác xuất phát từ đủ loại mục đích mà ở chính mình trước mặt làm ra tương ứng lời nói việc làm.
Hắn cũng sớm đã học được nên như thế nào phân biệt người khác ý tưởng, như thế nào ở cái này rối rắm phức tạp thế giới tiến thối thoả đáng.
Hắn không sợ.
Mới bất quá như vậy trong chốc lát thời gian, nguyên bản cuồn cuộn sao trời cũng đã co rút lại tới rồi hắn trước người, hắn có thể cảm nhận được những cái đó hướng hắn vươn tay gần như đã ở trước mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...