【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 85
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Bị khóa văn chương thỉnh đi chủ trang một khác hợp tập
Tấu chương sẽ đề cập ta đối tôn giáo một ít cái nhìn, chỉ vì cá nhân quan điểm, vô tình mạo phạm, nếu không thích có thể nhảy qua này bộ phận nga
_________________________
Chương 85 · Thủ vững cùng thỏa hiệp
Lại một lần bước vào Mass giáo đường, Sawada Tsunayoshi thậm chí mơ hồ có loại dường như đã có mấy đời cảm giác.
Thượng một lần hắn đi vào nơi này bất quá là ước chừng một năm trước sự tình, ngôi giáo đường này cùng một năm trước so sánh với tựa hồ không có nửa điểm biến hóa, từ hoa văn màu pha lê thấu bắn vào tới ánh mặt trời chiếu bụi bặm, thường thường từ hắn bên người trải qua nữ tu sĩ cùng giáo sĩ vẫn như cũ khuôn mặt túc mục, nhưng hắn lại giống như lại không phải một năm trước hắn.
Một năm trước hắn mới bất quá vừa mới đặt chân thế giới này chân thật mà tàn khốc một mặt, vẫn như cũ thiên chân lại đơn thuần mà ôm chính mình những cái đó tính trẻ con ý tưởng đối đãi thế giới. Mà hiện tại hắn đã trải qua quá nhiều hắn không thể lý giải sự tình, lại lần nữa đứng ở giáo đường trong đại sảnh, hắn trong lòng chỉ có mê mang cùng thống khổ.
Suy nghĩ xuất thần nhìn đỉnh đầu cao cao thần tượng, kia một khắc, Sawada Tsunayoshi sinh ra một loại thực kỳ diệu cảm giác: Có lẽ hắn nhân sinh đã chạy tới ngã tư đường, kế tiếp hắn lựa chọn, khả năng sẽ ảnh hưởng chính mình tương lai cả đời.
Sawada Tsunayoshi không biết đây là chính mình nhạy bén trực giác mang đến kết quả, hay là gần chỉ là ảo giác.
Có người đi đến hắn bên người dừng lại, Sawada Tsunayoshi quay đầu, thấy vị kia tuổi già Nifla cha xứ thần sắc từ ái mà nhìn hắn.
"Nguyện Chúa phù hộ ngươi, tuổi trẻ hài tử."
Nifla cha xứ cũng không có kiêng dè, thần sắc tự nhiên mà ở đại sảnh mở ra Shear tin, lá thư kia thực đoản, cùng với nói là tin, không bằng nói càng giống một trương giấy nhắn tin.
Nifla cha xứ quét vài lần, liền đem tin trung nội dung xem xong rồi.
Xem xong tin sau, Nifla cha xứ trầm tư một chút, theo sau lại lộ ra mỉm cười.
Sawada Tsunayoshi đối tin nội dung cũng không hiếu kỳ, nhưng cũng không có lập tức rời đi, mà là hỏi: "Ngài yêu cầu ta mang về tin cho nàng sao?"
Thân là người mang tin tức, cấp ủy thác người mang đi hồi âm cũng là hắn công tác chi nhất.
Cha xứ lắc đầu, thế nhưng duỗi tay đem lá thư kia đưa cho Sawada Tsunayoshi.
Này lại có chút ra ngoài Sawada Tsunayoshi dự kiến, nhưng hắn vẫn là tiếp nhận tin, cúi đầu nhìn lại.
「 Cha xứ kính khải,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...