【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 143
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
_________________________
Chương 143 · Đánh nát sóng lớn
"Hô, hô, thật khó triền."
Con bướm mặt nạ thiếu nữ trước sau thoát khỏi không xong truy ở nàng phía sau Red Ash, thậm chí có rất nhiều lần suýt nữa bị hắn đuổi theo, bất quá đều bị thiếu nữ sử kế thoát khỏi, một cái đuổi không kịp, một cái bãi không thoát, hai người tại đây loại truy đuổi trung giằng co xuống dưới.
Bất quá thiếu nữ thể lực hiển nhiên không có Red Ash như vậy hảo, tốc độ chậm rãi hàng xuống dưới, thiếu nữ cũng biết như vậy đi xuống sớm hay muộn sẽ bị đuổi theo, cần thiết muốn thay đổi sách lược.
Thiếu nữ một cái phanh gấp ngừng ở mép thuyền bên, đem trong tay túi văn kiện duỗi hướng biển rộng: "Đứng lại! Bằng không ta liền ném xuống!"
Red Ash quả nhiên dừng.
Ở còn không có xác định túi văn kiện bên trong đồ vật có phải hay không bọn họ nhiệm vụ mục tiêu trước, hắn không thể làm cái kia túi văn kiện thật sự trầm hải——nhân tiện nhắc tới, Red Ash gia hỏa này sẽ không bơi lội, thiếu nữ nếu là thật sự buông tay, chỉ dựa vào Red Ash một người là không có biện pháp cứu giúp túi văn kiện.
Thiếu nữ ánh mắt nhanh chóng lập loè, nàng ở tự hỏi kế tiếp nên nói cái gì mới có thể làm chính mình thoát thân. Dưới tình thế cấp bách, nàng chỉ vào Red Ash phía sau kêu: "Xem! Đó là cái gì?"
Red Ash không dao động, loại này dời đi lực chú ý phương pháp là lừa không đến hắn.
Nhưng mà thiếu nữ vì lừa hắn, đem tầm mắt dời về phía hắn phía sau, đúng lúc này, thiếu nữ thật sự thấy cái gì.
"Kia……Đó là cái gì?" Lúc này đây thiếu nữ nghi vấn mang theo càng thêm chân thật không dám tin tưởng, ngữ khí không giống đang hỏi Red Ash, ngược lại giống lầm bầm lầu bầu.
Red Ash cả người rùng mình, bỗng nhiên quay đầu, không phải bởi vì thiếu nữ nói, mà là bởi vì Red Ash làm dã thú một mặt có được cực kỳ nhạy bén trực giác, hắn cảm nhận được nào đó dời non lấp biển gào thét mà đến khủng bố nguy cơ.
Thiếu nữ cùng thiếu niên nhìn nơi xa đã cắn nuốt đường chân trời sóng lớn tiệm gần, nhất thời thất thanh.
……
"Không được, không được, vui đùa cái gì vậy!"
Liền tính là hiện giờ tố chất tâm lý đã biến cường không ít Sawada Tsunayoshi đều có chút khó có thể bình tĩnh.
Đây là Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên trực diện thiên nhiên thần uy, rốt cuộc minh bạch nhân loại lực lượng tại đây loại tình trạng hạ có bao nhiêu nhỏ bé.
Sawada Tsunayoshi hít sâu, cưỡng chế chính mình bình tĩnh lại, hiện giờ lại nôn nóng cũng không thay đổi được gì, chỉ có thể bình tĩnh lại tự hỏi đối sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...