【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 6
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Tồn cảo trong lúc ngày càng, tồn cảo hao hết sau không định kỳ đổi mới
_________________________
Chương 6 · Vô pháp đụng vào thống khổ
"Cho nên nói a, rốt cuộc là chuyện gì cứ như vậy cấp?" Shamal lời nói còn mang theo mùi rượu.
"Không có thời gian cho ngươi giải thích! Tóm lại đi mau là được!" Gokudera Hayato tức giận mà trả lời.
"Thỉnh ngài chờ, Juudaime! Chúng ta lập tức liền đến! ! !"
Đại đường cái thượng, hai cái mười mấy tuổi thiếu niên, một bên một cái mà giá cái hơn ba mươi tuổi đại thúc chạy như bay, mà cái kia say khướt đại thúc, cứ như vậy bị giá một đường kéo hướng bệnh viện, trở thành đầu đường một đại kỳ cảnh.
"Reborn-san! Chúng ta đem Shamal tìm tới!" Cách một cái hành lang, Gokudera Hayato thanh âm cũng đã truyền tới.
Thật vất vả mới chạy đến phòng cấp cứu ngoại, một đường đem Shamal kéo lại đây Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi buông Shamal, dùng tay chống đầu gối thở hổn hển, ngay cả luôn luôn thần kinh vận động cực hảo Yamamoto Takeshi đều ra một thân hãn.
Shamal lúc này mới rốt cuộc đạt được tự do thân thể, vỗ vỗ trên người bụi đất đứng lên, vẫn như cũ có chút say khướt mà nói: "Rốt cuộc sự tình gì cho các ngươi cứ như vậy cấp a."
Hắn ngẩng đầu nhìn quét một vòng: "Nga, người đến còn thực tề sao."
Reborn mở miệng: "Shamal, Tsuna ở bên trong."
Shamal ngẩng đầu nhìn nhìn phòng cấp cứu nhãn hiệu, như cũ cà lơ phất phơ mà nói: "Các ngươi rốt cuộc muốn ta nói bao nhiêu lần a, ta không chữa nam nhân, muốn cứu kia tiểu tử, các ngươi tìm khác bác sĩ liền được rồi, ta đi trước."
Nói, hắn vẫy vẫy tay, liền tưởng xoay người rời đi.
"Phanh!——"
Ở thân thể hắn có điều động tác phía trước, một viên đạn xoa hắn huyệt Thái Dương bay qua đi.
Shamal rượu nháy mắt liền tỉnh.
Reborn trong tay cầm kia đem Tiệp Khắc chế CZ-75, mũ bóng ma đánh vào trên mặt hắn, sử kia trương không có như thường lui tới giống nhau cười rộ lên trẻ con mặt có vẻ có điểm lạnh băng khủng bố.
Đáng sợ nhất không phải này đó, là Reborn ánh mắt. Cặp kia từ trước đến nay phản xạ không ra bất cứ thứ gì, cho nên luôn là làm người nhìn không thấu hai mắt, lộ ra một loại đáng sợ sát ý.
"Cứu hắn, hoặc là chết."
Gần một cái chớp mắt, Shamal liền minh bạch, Reborn những lời này tuyệt không chỉ là nói nói mà thôi.
Kỳ thật từ năm đó bắt đầu làm gia sư công tác về sau, Reborn cơ hồ liền không có lại đã làm sát thủ công tác, thế cho nên làm rất nhiều người đều quên mất, cái này mặt ngoài đáng yêu em bé là thế giới đệ nhất sát thủ, từng chết ở hắn tay người, nhiều đến vô số kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...