【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 89
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Bị khóa văn chương thỉnh đi chủ trang một khác hợp tập
Thực hiển nhiên tấu chương giả thiết lại là ta xả, không cần miệt mài theo đuổi
_(:з」∠)__________________________
Chương 89 · Màu trắng ngọn lửa
"Oanh!——"
Đang cùng Natsu ở lầu hai truy đuổi chơi đùa Reborn bị thình lình xảy ra tiếng nổ mạnh hoảng sợ, hắn trước kia chưa bao giờ gần gũi nghe qua như vậy thật lớn tiếng vang, màng tai chấn đến phát đau.
Reborn cùng Natsu hai mặt nhìn nhau, một người một sư sững sờ trong chốc lát, Reborn đột nhiên nghĩ tới cái gì, xoay người chạy xuống lâu.
Dọc theo thang lầu chuyển tiếp theo lâu sau lại chuyển nửa vòng, chính là đi thông tầng hầm ngầm thang lầu.
Nguyên bản cái này phòng ở cũng không có tầng hầm ngầm cái này thiết kế, là Sawada Tsunayoshi sau lại chuyên môn tìm thợ thủ công nghiên cứu thiết kế, ở không ảnh hưởng phòng ở vốn có kết cấu cơ sở thượng sáng lập ra một cái nho nhỏ tầng hầm ngầm.
Hiện tại, đi thông tầng hầm ngầm thang lầu toát ra nồng đậm khói trắng.
Reborn không hiểu đến tột cùng đã xảy ra cái gì, nhưng hắn biết lúc này Sawada Tsunayoshi hẳn là liền ở tầng hầm ngầm.
"Benji!" Reborn cũng không rảnh lo sương khói sặc người, liền chuẩn bị hướng trong hướng.
Một bàn tay kịp thời từ sương khói trung vươn tới, bắt được Reborn bả vai.
Sawada Tsunayoshi dùng cánh tay che lại miệng mũi, vội vàng mà từ đi thông tầng hầm ngầm bậc thang chạy đi lên, một phen bế lên Reborn, mang theo hắn rời xa tầng hầm ngầm.
Buông Reborn sau, Sawada Tsunayoshi nhanh chóng mở ra cửa sổ, đôi tay chống cửa sổ thở dốc. Thật vất vả hoãn quá khí tới, lại vừa chuyển đầu, liền thấy Reborn cùng Natsu đứng ở hắn bên người, đều dùng một loại rất kỳ quái ánh mắt nhìn hắn.
"Làm sao vậy?" Sawada Tsunayoshi có chút không thể hiểu được.
Hắn không nói lời nào còn hảo, vừa nói khởi lời nói tới, Reborn liền không chút nào che lấp mà cười lên tiếng, ngay cả Natsu đều bị đậu đến trên mặt đất lăn qua lăn lại.
Sawada Tsunayoshi vẻ mặt ngốc, hắn giơ tay sờ sờ chính mình mặt, một sờ chính là đầy tay hắc hôi.
Hảo sao, hắn không cần chiếu gương đều có thể đoán được chính mình hiện tại hình tượng.
Sawada Tsunayoshi lập tức lẻn đến phòng bếp bên cạnh cái ao rửa mặt, tẩy qua vài lần, xác định chính mình trên mặt không có tro bụi mới xoay người lại, làm bộ xụ mặt nhìn về phía hai tiểu chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...