【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
Phiên ngoại · Trí hoa hồng thiếu niên thành nhân lễ
Trống trải trong hoa viên quanh quẩn dụng tâm đại lợi dân ca làn điệu, là một đầu vui sướng nhiệt tình tình ca, ca xướng cửu biệt trở về sau gặp lại cùng đối tương lai tình yêu khát khao, tiết tấu thanh thoát, là một đầu có thể làm nhân tâm tình thoải mái dân dao.
——Nếu cái này ca xướng người không phải điệu đã chạy đến 800 dặm xa, nhịp hoàn toàn biến mất không thấy, ca từ có một câu không một câu, tiếp không thượng ca từ liền chính mình lung tung hừ điệu nói, có lẽ sẽ càng tốt.
Reborn đứng ở phía dưới, nhìn cái kia ngồi ở cao cao tán cây thượng người.
Sawada Tsunayoshi thân thể dựa nghiêng trên trên thân cây, nửa cái thân thể đều sắp treo ở không trung, thoạt nhìn một bộ lung lay sắp đổ bộ dáng, nhưng là chính hắn không thèm quan tâm, một con uống say tiểu ma men căn bản không thèm để ý chính mình tình cảnh, chỉ lo ngâm nga hắn kia đã sớm biến dạng điệu hát.
Vốn dĩ việc này là không nên phát sinh.
Làm Vongola Decimo, Sawada Tsunayoshi bên người mỗi thời mỗi khắc đều có người bảo hộ hắn an toàn, hẳn là đi theo người của hắn tuyệt không ngăn hai ba vị, trời biết hắn là như thế nào ở say thành tình huống như vậy hạ còn có thể tránh đi tầm mắt mọi người từ trong yến hội trốn đi, chạy đến ly yến phòng khách xa như vậy trong hoa viên tới.
Phát hiện hắn mất tích vài vị người thủ hộ cùng với mặt khác bọn thuộc hạ vốn dĩ muốn lập tức ngưng hẳn hôm nay yến hội, đi tìm bọn họ thủ lĩnh, Reborn ngăn lại bọn họ, theo sau một mình một người tìm lại đây.
"Mặc dù muốn tìm kích thích, cũng không nên là đem chính mình chuốc say sau đó chạy đến không người địa phương làm loại này nguy hiểm sự tình, xuống dưới, Tsuna."
Sawada Tsunayoshi tựa hồ bị hắn thanh âm hấp dẫn, đình chỉ hắn kia đi điều tiếng ca, cười tủm tỉm mà cúi đầu nhìn hắn, ánh mắt lại giống như không có rõ ràng tiêu cự, tựa hồ đã đem chính mình rót đến thần trí không rõ lắm.
Qua sau một lúc lâu, thấy Sawada Tsunayoshi chậm chạp không có bước tiếp theo phản ứng, Reborn ở trong lòng thở dài.
Một đóa nở rộ lan tử la ở trong gió vô căn phất phới, xẹt qua Sawada Tsunayoshi ngọn tóc, phiêu phiêu lắc lắc, cuối cùng đánh toàn dừng ở Reborn trên vai.
"Xuống dưới đi, Tesoro, bất cứ lúc nào, ta đều sẽ tiếp được ngươi." Reborn thần sắc nghiêm túc mà nói.
Sawada Tsunayoshi ý cười càng sâu, một cái nghiêng người, liền tự trên cây rơi xuống xuống dưới, hướng về cái kia vì hắn mở ra hai tay thiếu niên rơi xuống.
Reborn cũng đích xác vững vàng mà tiếp được hắn, thậm chí đều không có làm hắn tiếp xúc đến mặt đất, cũng đã đem người tiếp ở trong ngực.
Sawada Tsunayoshi đem đầu chôn ở Reborn trong lòng ngực, cọ tới cọ lui nửa ngày, sau đó đem cằm chọc ở hắn trước ngực, ngẩng đầu dùng một bộ mềm ấm vô tội đến gần như làm người trìu mến biểu tình nhìn Reborn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...