Chương 43. Bóng đêm hạ ngắm bắn

18 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 43

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nhân vật tóm tắt thỉnh đi chủ trang cố định trên top

_________________________

Chương 43 · Bóng đêm hạ ngắm bắn

"Nếu chỉ là một sát thủ nói nhưng thật ra dễ làm, chỉ cần suy xét chạy trốn nói, hắn một người không có khả năng cản đến hạ chúng ta."

Sawada Tsunayoshi tưởng rất tốt đẹp, nhưng là Salmand lập tức lắc đầu lập tức lật đổ hắn ý tưởng.

"Không, người kia rất lợi hại, ta không biết hắn là từ đâu tới tin tức con đường, lúc trước ta tránh né hắn thời điểm, hắn tổng có thể thực mau tìm được ta ẩn thân mà, hắn ở khu đèn đỏ bên trong nhất định có có thể vận dụng người. Nếu không phải bởi vì ta đặc biệt quen thuộc khu đèn đỏ địa hình, hiện tại……" Salmand gần như là phản xạ có điều kiện mà run lên, tựa hồ còn không có có thể thoát khỏi sát thủ mang đến sợ hãi.

Sawada Tsunayoshi có chút đau đầu mà nhíu mày, hiện tại hắn tuy rằng cùng Kevin học quá rất dài một đoạn thời gian cách đấu, nhưng chỉ bằng thể thuật cách đấu, hắn đánh không lại cái kia hiển nhiên thân kinh bách chiến sát thủ, càng miễn bàn còn khả năng có khác địch nhân.

"A, đúng rồi!" Sawada Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới cái gì, "Lại nói tiếp, hiện tại khu đèn đỏ bên trong tựa hồ có rất nhiều cảnh sát ở tra án, mượn cảnh sát lực lượng nói không phải có thể thuận lợi thoát hiểm sao?"

Sinh ra ở pháp trị xã hội Sawada Tsunayoshi, đối với cảnh sát có một loại thiên nhiên tín nhiệm, theo bản năng mà liền tưởng hướng cảnh sát xin giúp đỡ.

Lần này, Salmand cơ hồ là ở điên cuồng lắc đầu, đầy mặt đều là hoảng sợ: "Không được, này tuyệt đối không được!"

Sawada Tsunayoshi sửng sốt một chút: "Vì cái gì?"

Salmand nuốt một ngụm nước miếng, nhìn nhìn Sawada Tsunayoshi, chậm rãi mở miệng nói: "Những cái đó cảnh sát căn bản không phải tới tra án, bọn họ……bọn họ là hướng về phía ta tới."

"Ha? !" Sawada Tsunayoshi đương trường liền ngốc.

Salmand do dự trong chốc lát, cuối cùng vẫn là quyết định tín nhiệm Sawada Tsunayoshi, đem toàn bộ sự kiện toàn cảnh nói cho hắn.

Lần này sự kiện nguyên nhân gây ra rất đơn giản, chính là bị Salmand vẫn luôn ôm vào trong ngực cái kia cái bao.

Salmand tuy rằng cùng Amanda sinh hoạt ở bên nhau, biết tỷ tỷ công tác đại khái, nhưng là Amanda vẫn luôn không muốn làm Salmand bị cuốn tiến chính mình công tác, cho nên rất nhiều chuyện, ngay cả Salmand chính mình cũng không rõ ràng lắm chân tướng.

Hắn chỉ biết, chính mình tỷ tỷ trời xui đất khiến dưới bắt được cái này cái bao, tỷ tỷ đã từng nói qua, trong bọc đồ vật "Bị lợi dụng nói, thậm chí có thể đem thượng vạn người tánh mạng nắm ở trong tay".

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ