【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 125
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
_________________________
Chương 125 · Sắm vai ai?
Hải dương, vô tận hải mặt bằng tự cổ chí kim đều là vô số người hướng tới nơi, xa xôi, thần bí rồi lại phảng phất xa xôi không thể với tới.
Bởi vậy nhân loại lần lượt giương buồm đi xa, hướng trong mắt vĩnh vô giới hạn hải dương khởi xướng khiêu chiến.
Thăm dò thế giới chân tướng hàng hải gia giương buồm đi xa, phác hoạ thế giới chân thật tranh cảnh; quân vương cự hạm viễn chinh hải dương một chỗ khác, đoạt lấy lây dính huyết tinh tài phú; cũng có thương nhân tổ kiến rất nhiều thương thuyền, mãn tái dị quốc thương hóa lui tới với bất đồng trên biển quốc gia……
Hắn từ nhỏ liền tin tưởng thuyền là chính mình sinh mệnh tuyệt đối không thể dứt bỏ một bộ phận, mấy trăm hơn một ngàn con thuyền đã từng từ hắn tay mà ra đời, nhưng hắn vẫn luôn đang chờ đợi kia con đặc thù thuyền, hắn mộng tưởng chi thuyền……
"A nha, xem ra lại gặp gỡ cơ hội, có lẽ nên nói thật là may mắn."
Sawada Tsunayoshi nghe thấy nàng như vậy cười nói, có chút khó hiểu, ngẩng đầu theo Kikimora ánh mắt xem qua đi, thế nhưng liếc mắt một cái thấy vị kia Colen thuyền trưởng.
Thuyền trưởng đứng ở ba tầng lan can bên, nơi đó ít có người đến, cũng rất khó bị phát hiện, nếu không phải bởi vì bọn họ hai người đã bò lên trên lầu hai, Kikimora lại từ một cái xảo quyệt góc độ thấy, chỉ sợ bọn họ cũng phát hiện không được vị này thuyền trưởng.
Bởi vậy, hiện tại vị này thuyền trưởng là một mình một người đứng ở nơi đó, cũng không có thuyền khách vây quanh ở hắn bên người.
Colen thuyền trưởng hiển nhiên cũng phát hiện bọn họ, cúi đầu hướng bọn họ hơi hơi thi lễ.
Nếu nói lễ, tự nhiên liền không có xoay người liền đi đạo lý, Sawada Tsunayoshi đi theo Kikimora phía sau đi lên lầu 3, đi vào thuyền trưởng bên người.
"Buổi chiều hảo, Kikimora tiểu thư, Bakker tiên sinh." Colen thuyền trưởng dẫn đầu ngả mũ hướng bọn họ kính chào.
Sawada Tsunayoshi cũng thoáng khom lưng đáp lễ lại, Kikimora tắc hoàn toàn không thèm để ý này đó lễ tiết kịch bản, tương đương tùy tính mà dựa vào thuyền trưởng bên cạnh lan can thượng.
"Thuyền trưởng tiên sinh nhưng thật ra rất biết trốn, hiện tại trên thuyền ít nhất hơn phân nửa thuyền khách đều muốn tìm được ngài hỏi rõ ràng cái kia [Thiên tuyển chi nhân] sự tình đâu." Kikimora nói chuyện cũng không phải thực khách khí, thẳng vào chính đề.
Thiên tuyển chi nhân, lời này lại nói tiếp đảo có điểm châm chọc ý vị, Sawada Tsunayoshi trong lòng tưởng, rốt cuộc giống hắn cùng Kikimora người như vậy đều có thể đoán được, cái kia danh ngạch chỉ sợ căn bản không phải cái gì "Thiên tuyển" được đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...