【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 42
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Người một khi sa đọa lên thật là mau đâu ( cá mặn trạng )
Sao, nhưng là ta từ ngày mai bắt đầu liền không dùng tới thông ban, sẽ có điểm tự do thời gian, nhất định sẽ trừu thời gian đổi mới, nhất định nhất định ( đỉnh nắp nồi đào tẩu )
_________________________
Chương 42 · Salmand
Lúc này Amsterdam đã tiến vào sau nửa đêm, thối nát đêm đã qua nửa.
Nữ lang ở cửa đưa tiễn đêm nay ân khách, hai người mặt ngoài một bộ liếc mắt đưa tình bộ dáng, nhưng đáy mắt lại đều cất giấu hư tình giả ý.
Này cũng coi như là khu đèn đỏ thái độ bình thường chi nhất, liền tính ra nơi này đại bộ phận người đều biết này bất quá là gặp dịp thì chơi, nhưng là làm buôn bán sao, mặt ngoài công phu vẫn là tất yếu.
Nhưng là ngẫu nhiên, cũng sẽ có điểm không thượng đạo gia hỏa đối này không hề hứng thú.
Liền ở hai người ly biệt khi mặt ngoài ôn tồn còn không có kết thúc thời điểm, một trận dồn dập tiếng bước chân từ lâu đế nhanh chóng tiếp cận.
Bọn họ còn không có thấy rõ ràng, một đạo màu trắng bóng người liền giống như gió xoáy giống nhau xẹt qua bọn họ, thậm chí còn không cẩn thận nhẹ nhàng đụng phải một chút vị kia đứng ở bên ngoài ân khách.
"Hắc!" Bị đâm nam nhân có chút sinh khí mà hô một câu.
Nhưng là kia đạo màu trắng thân ảnh không có chút nào dừng lại, nhanh chóng chạy lên lầu, chỉ để lại một câu ở hàng hiên xoay quanh: "Thực xin lỗi! Việc gấp!"
Nam nhân sinh khí mà triều không khí huy một quyền liền đi rồi, cũng không có lại đem cái kia xông lên lâu quái nhân sự tình để ở trong lòng.
……
404 thất, hẳn là chính là nơi này.
Sawada Tsunayoshi sắc mặt thoáng có chút ngưng trọng mà nhìn phòng này hào.
Tama vì hắn cung cấp tình báo cũng chỉ có cái này địa điểm cùng phòng này hào, nàng thậm chí không có hướng Sawada Tsunayoshi giải thích phòng này cùng Amanda có quan hệ gì.
Nhưng là Sawada Tsunayoshi lại cảm thấy Tama không có lừa hắn, đương hắn nhìn cái này Nhật Bản nữ tính đôi mắt thời điểm, hắn có thể cảm giác được Tama không có nói dối, nơi này hẳn là xác thật cùng Amanda sự tình có liên hệ.
Vì thế hiện tại Sawada Tsunayoshi liền xuất hiện ở nơi này.
Sawada Tsunayoshi không có tiến lên đi gõ 404 thất môn, chỉ là biểu tình ngưng trọng mà nhìn kia phiến môn.
Bởi vì này phiến môn……là hơi hơi mở ra trạng thái.
Sawada Tsunayoshi trực giác bắt đầu cảnh cáo hắn, nơi này khả năng sẽ có chút thực không ổn sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...