【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 134
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Thực xin lỗi! Đổi mới chậm! ! ! ORZ
_________________________
Chương 134 · Nguồn năng lượng phá hư
Kẻ xâm lấn cùng hộ vệ đội bắt đầu kịch liệt giao chiến, Sawada Tsunayoshi ngược lại trở nên không người hỏi thăm.
Bất quá Sawada Tsunayoshi đảo cũng không có mê hoặc lâu lắm, chỉ cần đôi mắt không hạt, rất dễ dàng là có thể nhìn ra tới những cái đó phức tạp tinh vi hơn nữa liên tục phát ra tiếng gầm rú vang máy móc là cái gì.
Hắn thế nhưng ở cùng hộ vệ đội người chu toàn gian ngoài ý muốn đả thông vách tường, đột phá đúng chỗ với khoang thuyền cái đáy nguồn năng lượng khu.
Nhìn trước mắt máu tươi cùng tử vong khắp nơi hỗn loạn cảnh tượng, Sawada Tsunayoshi đột nhiên phản ứng lại đây: Khó trách kia trương bài Poker thượng tin tức chỉ hướng nguồn năng lượng khu, đáng tiếc hắn ở trên đường hoa quá nhiều thời gian, chung quy vẫn là không có thể kịp thời ngăn cản trận này huyết tinh xung đột phát sinh.
Sawada Tsunayoshi nắm chặt nắm tay, nhưng thực mau lại buông lỏng ra.
Từ lần trước tiếp thu quá Nifla cha xứ khai đạo, hắn đã sẽ không lại giống như trước kia như vậy dễ dàng làm chính mình lâm vào tự trách rúc vào sừng trâu, nhưng nhìn những cái đó nằm trên mặt đất mất đi sinh mệnh thủ vệ nhóm, hắn chung quy vẫn là làm không được thờ ơ.
Ổn ổn tâm thần, Sawada Tsunayoshi bắt đầu nhanh chóng phân tích hiện giờ thế cục.
Tuy rằng hắn tới chậm, nhưng trời xui đất khiến chính là, Sawada Tsunayoshi còn "Mang đến" Norn tối cao cấp bậc lực lượng vũ trang——Hộ vệ đội.
So với độc thân một người nơi nơi chạy trốn lại từ còn không có đã làm bất luận cái gì phá hư hành vi Sawada Tsunayoshi, hiển nhiên này đó giết người làm phá hư kẻ xâm lấn biểu hiện ra uy hiếp muốn lớn hơn rất nhiều, bởi vậy hộ vệ đội thực quyết đoán mà lựa chọn tạm thời vứt bỏ Sawada Tsunayoshi cái này mục tiêu, chuyển hỏa kẻ xâm lấn.
Mà những cái đó kẻ xâm lấn lại cũng không giống như ham chiến, một bên chuyên tâm phòng hộ một bên tận lực phá hư……
'Từ từ, nguồn năng lượng khu, phá hư, bọn họ mục đích chẳng lẽ là……'
'Bọn họ điên rồi sao? ! Này chiếc du thuyền thượng chính là có mấy ngàn điều mạng người a!'
Sawada Tsunayoshi sắc mặt đại biến, cũng không rảnh lo nguy hiểm cũng hoặc khả năng bị hai bên đồng thời làm như địch nhân nguy hiểm, lắc mình công đi lên.
Đã có thể ở hắn nhích người cùng thời gian, rốt cuộc có một đài máy hơi nước chống đỡ không được, ở mãnh liệt thế công hạ báo hỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...