Chương 33. Mass giáo đường

23 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 33

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Lần này đổi mới hảo vãn, gần nhất sự tình rất nhiều, liền kéo dài tới hiện tại

Kỳ thật cốt truyện tiến hành đến nơi đây, mặt sau rất nhiều cốt truyện đều chỉ có đại cương, chuẩn xác mà nói, thật nhiều chương trước cũng chỉ có đại cương, nội dung cụ thể ta muốn một bên viết một bên cấu tứ, ta còn là cái có điểm cưỡng bách chứng người, muốn nhất biến biến cân nhắc tình tiết, có thể hay không ở phía sau văn tạo thành đặc biệt đại BUG

Ta phỏng chừng về sau đổi mới chính là thật · không chừng khi, ta nỗ lực không kéo lâu lắm

_________________________

Chương 33 · Mass giáo đường

"Thật là không tiền đồ." Đối với năm đó Sawada Tsunayoshi tâm lý khốn cảnh, Reborn cấp ra đánh giá như vậy.

Sawada Tsunayoshi lại tức lại cười: "Ngươi cho rằng đây là ai tạo thành a?"

——Phân cách tuyến——

"Giáo đường?"

Shear gật đầu: "Cuối mỗi tháng, giáo đường sẽ phân phát nhất định đồ ăn cấp chung quanh khu vực những cái đó ăn không đủ no người nghèo. Bởi vì cái này giáo đường quy mô không lớn, cho nên thường thường thiếu nhân thủ, cho nên ta mới đến tìm ngươi hỗ trợ."

Sawada Tsunayoshi nghe được không hiểu ra sao, 'Một cái cứu tế người nghèo giáo đường, cùng Shear lại có quan hệ gì đâu? Vì cái gì còn muốn nàng tự mình tới tìm ta hỗ trợ đâu?'

"Tuy rằng không biết ngươi có bao nhiêu đại, nhưng ta nhìn ra được tới, ngươi tuổi tác còn nhỏ, cho nên ta cảm thấy cho ngươi cái thứ nhất ủy thác vẫn là khó khăn tiểu chút tương đối hảo." Shear mỉm cười bổ sung.

'Kỳ thật này hẳn là xem như không có khó khăn……' Nhưng mặc kệ thế nào, Sawada Tsunayoshi vẫn là đáp ứng rồi này phân ủy thác.

Tuy rằng có rất nhiều nghi hoặc, đến công tác thời điểm hẳn là liền minh bạch chưa?

"Như vậy liền nói định rồi, ngày mai buổi sáng tám giờ, thỉnh đúng giờ đến Trapani Mass giáo đường tới." Nói xong, Shear liền rời đi.

Sawada Tsunayoshi vẫn là vẻ mặt mê hoặc.

"Một chuyện nhỏ thôi, ngươi chỉ cần đi là được." Rieker không chút để ý mà nói.

Nếu đã đồng ý ủy thác, Sawada Tsunayoshi cũng chỉ có thể đi, bất quá ở kia phía trước, hắn muốn dàn xếp hảo Reborn.

Sawada Tsunayoshi có chút đau đầu mà thở dài, hiện tại Reborn đã không phải cái kia chỉ có thể ngốc tại tã lót không hề hành động lực em bé, hắn nên như thế nào an trí Reborn mới hảo đâu?

Ra ngoài Sawada Tsunayoshi dự kiến, Reborn đang nghe nói hắn muốn rời nhà một ngày thời điểm, thế nhưng biểu hiện thực vui vẻ.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ