【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 149
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Vì hàng mẫu cùng xưởng in lặp lại lôi kéo, rốt cuộc mau chuẩn bị cho tốt, chờ hậu cần_ing
_________________________
Chương 149 · Ta nhỏ bé
Colonnello cái thứ nhất ý thức được bên người Lal Mirch có chút quá mức trầm mặc, quay đầu nhìn về phía nàng: "Lal."
Hắn không nói thêm gì, bởi vì hắn đoán được Lal Mirch đang suy nghĩ cái gì.
Lal Mirch thần sắc lãnh túc, hạ giọng đối hắn nói: "Tuy rằng phía trước đã biết Sawada hắn đã 32 tuổi, cùng trước kia bất đồng, nhưng là……"
Nhưng là cho tới bây giờ, nàng mới chân chính cảm nhận được, Sawada Tsunayoshi là thật sự trưởng thành, không hề là qua đi cái kia thiên chân quá mức hài tử.
Không ngừng là nàng, cơ hồ ở đây tất cả mọi người hoặc nhiều hoặc ít cảm nhận được.
Có thể ngồi ở chỗ này người, đều thực hiểu biết Sawada Tsunayoshi tính cách, nếu là trước đây Sawada Tsunayoshi, làm hắn trơ mắt nhìn một cái sinh mệnh mất đi lại không đi liều mạng cứu vớt, này cơ hồ là không có khả năng.
Đương hắn dừng lại chính mình vươn tay khi, liền đại biểu cho hắn rốt cuộc minh bạch một đạo lý: Trên đời này làm bất luận cái gì sự đều sẽ có đại giới, đương cứu vớt người khác chuyện này muốn chi trả đại giới rất có thể là chính mình sinh mệnh, liền phải học được lấy hay bỏ.
Bởi vì Sawada Tsunayoshi sinh mệnh cũng không so bất luận kẻ nào sinh mệnh càng nhẹ, mà ở sinh mệnh phía trên, đầu vai hắn còn có trách nhiệm——nuôi nấng Reborn lớn lên trách nhiệm, trở lại tương lai trợ giúp bọn họ mọi người giải quyết Vindice cùng Arcobaleno này một vòng lẩn quẩn trách nhiệm.
Cái kia luôn là cười đến ôn nhu thiếu niên, đã bị hiện thực lạnh băng lưỡi đao chống lại sống lưng, chỉ có thể tại đây điều bụi gai chi trên đường không ngừng về phía trước, không thể quay đầu lại.
Hắn chung quy không thể lại làm về quá khứ cái kia Sawada Tsunayoshi……Hắn chung quy không thể lại làm hồi cái kia thiên chân đơn thuần thiếu niên.
Sự thật này rốt cuộc như thế trắng ra mà bị mở ra ở bọn họ mọi người trước mặt, vô pháp lảng tránh, vô pháp bỏ qua.
Uni lộ ra thần sắc không đành lòng, hơi hơi cúi đầu; Gokudera Hayato phảng phất ở cùng chính mình phân cao thấp hung hăng cắn răng; Yamamoto Takeshi trên mặt tươi cười phai nhạt rất nhiều; Dino Cavallone ngây ngẩn cả người, mím môi, cũng không biết trong lòng suy nghĩ cái gì.
Mọi người trong lòng đều rõ ràng đối mặt Sawada Tsunayoshi trưởng thành là chuyện sớm hay muộn, nhưng đương này phân trưởng thành lấy như thế lãnh khốc tư thái xuất hiện, đối bọn họ đánh sâu vào không thua gì một hồi loại nhỏ gió lốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...