Chương 17. Sicily

33 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 17

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Mấy ngày nay ở bên ngoài chơi, đổi mới chậm một chút

Hôm nay buổi sáng đột nhiên đầu váng mắt hoa, khó chịu TwT

_________________________

Chương 17 · Sicily

Hắn chưa từng có nghĩ tới, lần đầu tiên thấy Sicily, là cái dạng này cảnh tượng.

Đứng ở một khối cũng không tính đại boong tàu thượng, nhìn một mảnh mơ hồ đường chân trời chậm rãi phóng đại, mới đầu chỉ có thể phân biệt ra một ít mơ hồ sắc tuyến——Đại bộ phận là màu xám, cũng có màu trắng hoặc mặt khác mơ hồ không rõ sắc điểm.

Thực mau, theo con thuyền tiếp cận, những cái đó sắc tuyến dần dần biến thô biến đại, bắt đầu có tinh tế hình dáng, Sicily bộ dáng cũng bên ngoài người tới trước mặt chậm rãi phô khai.

Tuy rằng nói Sicily là Địa Trung Hải diện tích lớn nhất đảo nhỏ, nhưng từ biển rộng phương hướng xem qua đi, nàng đảo càng như là một khối nho nhỏ bánh crêpe, xuyên thấu qua mênh mang hải sương mù, mang theo tầng xám xịt sắc thái.

Reborn đã từng cùng hắn nói, kia chú định sẽ là hắn vương thổ.

Ngay lúc đó hắn mới vừa bởi vì nói "Mới không nghĩ đương Mafia" nói như vậy, bị Reborn hung hăng giáo huấn một đốn.

『 "Ngươi là nhất định phải trở thành Vongola Juudaime người, đây là ngươi cần thiết gánh vác trách nhiệm." 』

Cái kia vĩnh viễn ăn mặc màu đen tây trang em bé, dùng cặp kia thanh triệt đến cái gì đều ánh không ra đôi mắt nhìn hắn, dùng chân thật đáng tin ngữ khí nói.

Lúc ấy Reborn đối Sawada Tsunayoshi tới nói, càng như là một tòa núi cao thượng xa xa đầu hạ tới bóng dáng, có thể làm hắn thấy, có thể làm hắn đi theo, nhưng hắn vĩnh viễn cũng không có biện pháp thấy Reborn gương mặt thật.

Tựa như kia một ngày, Reborn khôi phục chân thật diện mạo cho hắn thượng cuối cùng một khóa, nhưng hắn thậm chí không muốn đối Sawada Tsunayoshi nói thẳng thân phận của hắn, cùng câu kia "Không phải ta chân thật bộ dạng" giống nhau giảo hoạt.

Hắn luôn là như vậy giảo hoạt, có một trăm loại phương pháp che giấu chính mình thiệt tình, không muốn đối người khác mở rộng cửa lòng, mặc dù đối tượng là hắn học sinh.

Dino Cavallone cũng từng lén cùng Sawada Tsunayoshi liêu quá Reborn, cuối cùng phát hiện, bọn họ đều cũng không rõ ràng Reborn trở thành bọn họ gia sư phía trước chuyện xưa.

Sawada Tsunayoshi không ngốc, hắn biết, đây là hắn cùng Reborn chi gian khoảng cách, là sư sinh chi gian an toàn khoảng cách, cho nên hắn chưa từng có thật sự ép hỏi quá Reborn.

Hảo đi, trên thực tế là bởi vì ép hỏi Reborn căn bản sẽ không có bất luận cái gì kết quả, làm Reborn thủ hạ nhiều năm người bị hại, Sawada Tsunayoshi lại hiểu biết bất quá.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ