【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 83
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Bị khóa văn chương thỉnh đi chủ trang một cái khác hợp tập
_________________________
Chương 83 · Làm tạp hết thảy
Trên thực tế, Sawada Tsunayoshi ở người khác trước mặt khi còn có thể duy trì được bình tĩnh biểu tượng không băng, kia phó bất đồng dĩ vãng bình tĩnh bộ dáng có khi thậm chí còn có thể hù một hù người khác.
Ở đưa tiễn Charles cùng Wildheart nhóm lúc sau, Sawada Tsunayoshi liền lập tức xuống tay giải quyết Jane vấn đề.
Adele đối với Jane tình cảnh bất lực, nhiều nhất chỉ có thể cấp Jane cung cấp một cái tạm thời che chở chỗ, nhưng Sawada Tsunayoshi cùng nàng bất đồng, cẩn thận hiểu biết quá Jane tình cảnh sau, hắn có thể từ căn bản thượng giải quyết nàng vấn đề.
Sawada Tsunayoshi hoa không ít sức lực, cuối cùng tìm được rồi một nhà quy mô không lớn cửa hàng bán hoa, chủ tiệm là một vị đã có chút tuổi già lão phụ nhân, tính cách có chút nghiêm cẩn bản khắc, nhưng đối đãi đóa hoa lại rất ôn nhu.
Sawada Tsunayoshi cùng nàng trò chuyện một cái buổi chiều thời gian, ngày hôm sau hắn mang theo Jane đi một chuyến cửa hàng bán hoa, lão phụ nhân hỏi nàng rất nhiều vấn đề, phát hiện Jane đối với rất nhiều hoa cỏ đều có chính mình hiểu biết cùng cái nhìn, cũng hiểu được như thế nào bồi dưỡng hoa cỏ, bởi vậy đối Jane thực vừa lòng.
Có một vị thể diện thân sĩ làm dẫn tiến người, Jane được đến một phần lâm thời nhân viên tạm thời công tác.
Đối này, bản tóm lược người thập phần không thể tin tưởng, nàng trước kia cũng nếm thử quá muốn tìm một phần ổn định điểm công tác, nhưng nàng như vậy một cái tiểu hài tử, không ai sẽ mướn nàng.
Trên thực tế, lấy Jane tuổi tác căn bản làm không được bất luận cái gì công tác nhân viên tạm thời, chỉ là gia đình nàng tình huống đặc thù, có một phần ổn định công tác không biết so nàng chính mình ở trên phố bán hoa tốt hơn nhiều ít lần, Sawada Tsunayoshi vì nàng cầu tình, vị kia lão phụ nhân mới miễn cưỡng đáp ứng rồi xuống dưới.
Nói là lâm thời nhân viên tạm thời, kỳ thật hai bên cũng không có khế ước, công tác cùng thù lao chi gian đảm bảo người là Sawada Tsunayoshi, hắn tới phụ trách gắn bó Jane công tác này.
Thẳng đến đi theo Sawada Tsunayoshi trở lại chính mình cửa nhà, Jane còn có chút không phản ứng lại đây, chính mình thế nhưng có được một phần ổn định công tác, cho dù qua đi ở trong mộng nàng cũng không có mơ thấy quá chuyện tốt như vậy.
Sawada Tsunayoshi lại một lần bước lên cách vách hàng xóm gia môn, lúc này đây, hắn lại là mang theo hàng xóm gia nữ nhi Jane cùng nhau.
Đối với vị này xa lạ hàng xóm tới cửa bái phỏng, Winter phu nhân đều không có che lấp trên mặt kinh ngạc, mà ở nghe qua hắn ý đồ đến sau, liền lại càng không biết làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...