【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 3
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Tồn cảo trong lúc ngày càng, tồn cảo hao hết sau không định kỳ đổi mới
_________________________
Chương 3 · Tử khí đỉnh điểm
"Này……sao có thể?"
Bermuda đã nhận định người này xác thật là hơn 30 năm trước vị kia "Sí Thiên Sứ", một khi đã như vậy, hắn lại sao có thể là tuổi tác gần 14 Sawada Tsunayoshi đâu?
'Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?'
"Quả nhiên là Tsunayoshi-kun đâu." Byakuran cười nói, "Như vậy, Tsunayoshi-kun có phải hay không hẳn là cho chúng ta giải thích điểm cái gì đâu?"
Thiếu niên, không, hiện tại hẳn là xưng hô hắn Sawada Tsunayoshi, có chút bất đắc dĩ mà cười: "Nếu ngươi nói chính là về Vindice sự tình, đó là một cái thực phức tạp chuyện xưa, vẫn là chờ hết thảy sự tình giải quyết xong, ta lại cho các ngươi giải thích đi."
Sawada Tsunayoshi cố ý đem chính mình thân phận vấn đề sơ lược, hiện tại đúng là đại lý chiến thời khắc mấu chốt, làm chính mình đồng bạn đối chính mình khả nghi cũng không phải là một chuyện tốt.
'Đến nỗi chiến hậu giải thích……cho đến lúc này, chính mình phỏng chừng liền không có cái gì dư thừa thời gian tới giải thích đi?"
Sawada Tsunayoshi duỗi tay, đem chính mình mũ đè thấp, che đậy hắn biểu tình, đồng dạng, cũng che đậy hắn cái loại này kỳ dị tươi cười.
'Chính mình……không có như vậy nhiều thời giờ.'
Từ Reborn thị giác, hắn nhìn không thấy Sawada Tsunayoshi chính diện, nhưng là hắn lại giống như ở vận mệnh chú định cảm giác được cái gì, nhìn về phía Sawada Tsunayoshi.
'Loại cảm giác này……'
"Không không không." Byakuran vươn một ngón tay, "Ta nói không phải cái này, là đối thủ của ngươi."
"?" Sawada Tsunayoshi có chút ngoài ý muốn nhìn về phía Byakuran, hiển nhiên không có quá minh bạch hắn ý tứ.
"Tsunayoshi-kun nói cái kia [Hẳn là đối phó địch nhân], hẳn là chính là Bermuda đi? Làm Vindice thủ lĩnh, hắn mới là Vindice mạnh nhất tồn tại đi?" Byakuran trên mặt ý cười càng sâu, ngược lại có vẻ có điểm xảo trá.
"Ai?" Sawada Tsunayoshi trên trán chảy xuống một giọt mồ hôi, 'Chẳng lẽ hắn muốn nói chính là……'
Rokudo Mukuro cũng mở miệng: "Thật là giảo hoạt Vongola a, mặt ngoài nói không phản đối chúng ta đối phó Jaeger, lại ở ngầm đem mạnh nhất địch nhân đoạt đi rồi đâu."
"Uy uy……" Không phải đâu, bọn họ nghiêm túc sao?
"Ta sở dĩ sẽ đến nơi này, chính là vì cùng Vindice người mạnh nhất một trận chiến." Ngay cả Xanxus cũng nói như vậy.
"Từ từ, đình!" Mắt thấy bọn họ nói hướng tới nguy hiểm phương hướng đi, Sawada Tsunayoshi quyết đoán đưa bọn họ ý đồ đánh gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...