【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 151
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Chúc thiên hạ sở hữu mụ mụ nhóm ngày hội vui sướng! Các vị tiểu khả ái nhớ rõ cho chính mình mẫu thân nói câu mẫu thân tiết vui sướng nga ヽ(=^・ω・^=)
_________________________
Chương 151 · Giao dịch cùng miễn phí lễ vật
Ở Antinkob đầu thuyền, mấy cái thật dài cầu thang mạn đã mắc xong, đám người mãnh liệt cãi cọ ầm ĩ, mỗi người đều muốn cái thứ nhất bước lên hộ tống thuyền, bắt lấy kia một cây cứu mạng rơm rạ.
Ai đều không phải người mù, Antinkob du thuyền sụp đổ như vậy một khối to, mặc cho ai nhìn đều sẽ cảm thấy thật lớn khủng hoảng.
Này con đã từng mang cho bọn họ vô cùng thể diện cùng cảm giác an toàn khổng lồ du thuyền, hiện giờ đã trở thành làm cho bọn họ tránh chi e sợ cho không kịp không trung dây thép, mỗi đi một bước đều phải lo lắng có thể hay không tại hạ một giây ngã vào vực sâu, cùng này con thuyền cùng nhau bị biển rộng cắn nuốt.
Nhưng hiện giờ nhất lệnh người lo lắng không phải lung lay sắp đổ Antinkob du thuyền, mà là cãi cọ ồn ào đám người.
Đương tai nạn phát sinh khi, trước tiên uy hiếp mọi người tánh mạng có lẽ căn bản không phải ngoại tại nguy cơ, mà là nội tại khủng hoảng.
Tuy rằng ở đây thuyền viên nhóm đều cầm loa ở tận lực duy trì trật tự, nhưng căn bản không có tác dụng gì, thuyền viên nhóm thanh âm phảng phất tạp nhập biển rộng đá, căn bản không có nổi lên nhiều ít gợn sóng.
Đám người càng thêm mãnh liệt như nước, hỗn loạn lấy một loại không thể ngăn cản tư thái lan tràn mở ra, mọi người cho nhau xô đẩy, hỗn tạp vội vàng cùng phẫn nộ thanh âm đan chéo thành một trương vô hình võng, lấy cơ hồ lệnh người tuyệt vọng tư thái lưới ở mọi người.
Một hai tiếng thét chói tai cắt qua hắc ám biển rộng, có người ở đám đông đẩy nhương hạ từ lan can tay vịn bị tễ phiên đi xuống, thẳng tắp rơi vào biển rộng, biến mất không thấy, bắn khởi nho nhỏ bọt nước lại không có thể khiến cho biển người nửa phần chú mục.
Ở cầu sinh cơ hội trước mặt, người khác sinh mệnh phân lượng thật sự quá nhẹ.
Liền ở đây mặt xu hướng mất khống chế thời điểm, một tiếng chói tai bén nhọn tạp âm ở đám người đỉnh đầu nổ vang, ở đây tuyệt đại đa số người đều theo bản năng cong lưng che lại lỗ tai, mãnh liệt đám đông giống như đụng phải kiên cố không phá vỡ nổi vách tường, chỉ một thoáng đình trệ xuống dưới.
Một đài to lớn đèn pha "Bang" mà một tiếng sáng lên, xua tan hắc ám, cũng đem một cái đứng ở đèn pha trước thân ảnh đầu hướng đám người.
"Đủ rồi!"
Bị phóng đại đến lớn nhất âm lượng loa làm Colen thuyền trưởng thanh âm ở mọi người bên tai nổ vang, đám người an tĩnh lại, ngẩng đầu nhìn lên cái kia quang mang hạ thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
Hayran KurguNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...