【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 36
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Flag ứng nghiệm, vả mặt luôn là tới nhanh như vậy
Ngày mai ta liền phải cùng người trong nhà đi ra ngoài chơi, còn không biết muốn chơi mấy ngày, đành phải hôm nay buổi tối nhanh chóng bạo gan ra tới một chương
Hôm nay muốn đi ngủ sớm một chút, không có thời gian so với, chờ ta trở lại lại chậm rãi sửa sai, thỉnh các vị xem quan trước tạm chấp nhận một chút đi ( che mặt )
_________________________
Chương 36 · Reborn quan sát ký lục
"Cởi chuông còn cần người cột chuông sao?" Đây là Reborn đánh giá.
"Chi bằng nói, mặc dù là ở qua đi, ngươi vẫn như cũ ở trợ giúp ta nhận rõ ta nên đi lộ, thậm chí chuyện như vậy phát sinh quá không ngừng một lần. Reborn, có lẽ ngươi đã sớm không nhớ rõ, những cái đó sự tình đều phát sinh ở ngươi lúc còn rất nhỏ, nhưng là ta vẫn luôn đều nhớ rõ." Sawada Tsunayoshi biểu tình trở nên nhu hòa lên.
"Là bởi vì ngươi cùng Reborn chi gian ràng buộc sao?" Lal Mirch như vậy hỏi.
"Xác thật, có chút thời điểm là bởi vì ta cùng Reborn cảm tình, làm ta càng thêm kiên định mà đi xuống đi. Nhưng cũng có rất nhiều Reborn chính hắn đề điểm ta, Reborn từ trước đến nay đều không phải một cái bình thường hài tử……" Nói tới đây, Sawada Tsunayoshi tựa hồ nhớ tới cái gì chuyện thú vị, nhịn không được cười lên tiếng.
"Lại nói tiếp, lúc trước ta còn đã từng bởi vì Reborn biểu hiện ra đủ loại vượt quá bạn cùng lứa tuổi năng lực, thiếu chút nữa liền phải hoài nghi hắn đến tột cùng có phải hay không ở địa cầu sinh ra nhân loại."
"Như thế nào hoài nghi? Chẳng lẽ ngươi còn nghiên cứu quá hắn?" Verde bán tín bán nghi mà nhìn Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái.
"Ngươi đừng nói, ta thật đúng là đã từng ý đồ đi nghiên cứu Reborn đâu." Sawada Tsunayoshi vẻ mặt nghiêm túc mà nói.
"Ha?" Mọi người đều lắp bắp kinh hãi.
——Phân cách tuyến——
Chuyện này kỳ thật bắt đầu từ Natsu.
Sawada Tsunayoshi ở cái này thời không sinh hoạt thời gian cũng không ngắn, hắn trừ bỏ muốn một mình một người nuôi nấng Reborn bên ngoài, còn muốn chiếu cố một cái khác tiểu sinh linh, đương nhiên chính là ký túc ở Vongola đại không chiếc nhẫn Natsu.
Tuy rằng Natsu tồn tại thực đặc thù, bản chất không cần ăn uống cũng có thể đủ tốt lắm sống sót, nhưng Natsu rốt cuộc tuổi nhỏ, thật sự rất khó thời gian dài ngốc bất động, ở chiếc nhẫn ngốc thời gian dài liền sẽ cảm thấy phi thường nhàm chán, luôn là ở chiếc nhẫn cầu xin Sawada Tsunayoshi đem nó thả ra chơi.
Sawada Tsunayoshi tự nhiên luyến tiếc làm Natsu vẫn luôn buồn ở chiếc nhẫn, nhưng hắn cũng không thể không hề cố kỵ mà đem Natsu thả ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...