Chương 58. Nicolas cảnh sát trưởng

23 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 58

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Ngày hôm qua bùng nổ bình luận cũng là làm tác giả ăn cái tiểu kinh, cảm tạ các vị người đọc nhiệt tình!

Còn có hai vị người đọc chỉ ra chương trước một cái BUG, cuối cùng tác giả tăng thêm tu chỉnh

Kỳ thật ta còn rất vui vẻ, rốt cuộc người đọc có thể đọc ra BUG, thuyết minh là nghiêm túc nhìn áng văn này, cho nên mới có thể nhìn ra tới, ở chỗ này cảm tạ hai vị này người đọc

Kỳ thật nói thật, bắt đầu viết áng văn này ta liền đoán trước đến BUG không thể tránh né, bởi vì áng văn này quá dài, bản thân chính là viết đến càng nhiều sai đến càng nhiều, hơn nữa thời gian cách đến dài quá, trừ phi cách đoạn thời gian nhìn lại một chút trước văn, ta cũng sẽ quên phía trước chi tiết, huống chi tác giả vẫn là cái thực xuẩn cá vàng não ( bi thương )

Cho nên nếu tiểu khả ái nhóm nhìn ra văn trung có nghiêm trọng BUG nói, cũng có thể bình luận nói cho tác giả, tác giả đều sẽ xem nga

Đương nhiên, đến nỗi sửa không thay đổi, như thế nào sửa, tác giả vẫn là muốn xét lựa chọn, nhưng là vô luận như thế nào, đều thập phần cảm tạ các vị tiểu khả ái đối áng văn này yêu thích nha

_________________________

Chương 58 · Nicolas cảnh sát trưởng

Nicolas cảnh sát trưởng là thường trú tại Erice cảnh sát, hơn nữa thân là cảnh sát trưởng, hắn có thể nói là cảnh sát thế lực ở cái này tiểu thành trấn địa vị tối cao trưởng quan.

Cứ việc cái này nho nhỏ cục cảnh sát chỉ có 4 người về hắn quản.

Vị này cảnh sát lớn lên dáng người rất là có chút mượt mà, người khác liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới trong nhà hắn có một cái sẽ nấu cơm hảo thê tử. Lại xứng với cặp kia mắt nhỏ, lớn lên cũng là rất có điểm hài kịch sắc thái.

Ngày thường ăn mặc cảnh phục thời điểm, Nicolas thực thích lúc lắc cấp trên huy hiệu, cho nên cùng hắn hiểu biết người đều sẽ ở thời điểm này kêu hắn Nicolas cảnh sát trưởng", cảnh sát trưởng hai chữ này là trăm triệu không thể xóa, bằng không vị này cảnh sát trưởng rất có khả năng sẽ thổi râu trừng mắt.

Hiện tại ngồi ở cục cảnh sát Nicolas cảnh sát trưởng liền ở trừng mắt.

"Rời nhà trốn đi? Đều đã là cái thứ tư, thế nhưng liền một cái nhẹ nhàng bâng quơ rời nhà trốn đi? ! Đám kia gia hỏa trong đầu tắc đều là cứt chó sao? !"

Nga, không, này đã là nổi trận lôi đình.

Nicolas cảnh sát trưởng thập phần am hiểu giao tế, ở người khác trước mặt thời điểm đều là cười tủm tỉm, hiện tại lại liền mặt đều khí đỏ, đây chính là thập phần hiếm thấy.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ