【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 120
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
_________________________
Chương 120 · Lên thuyền
Sawada Tsunayoshi đứng ở bờ biển biên, hồi ức hơn mười ngày trước sự tình, nhìn chằm chằm trong tay vé tàu trầm tư, một hồi lâu cũng chưa động, thẳng đến một bàn tay hướng bờ vai của hắn chụp tới.
Mặc dù là ở trầm tư trung, Sawada Tsunayoshi phản ứng cũng thập phần mau lẹ, hắn cơ hồ ở giây lát chi gian liền nghiêng đi thân đi, tránh đi này một phách.
Nhưng là chụp hắn bả vai người lại làm hắn có chút ngoài ý muốn.
"Pitt tiên sinh?"
Pitt vẫn như cũ là hơn mười ngày trước kia phó mặc quần áo phẩm vị kham ưu bộ dáng, phảng phất hoàn toàn quên mất phía trước cùng Rieker lần đó lệnh người không thế nào vui sướng giằng co, khôi phục phía trước kia phó cười hì hì tay ăn chơi bộ dáng.
"Sách, phía trước ta liền tưởng nói, ngươi tiểu gia hỏa này nhìn tuổi tác không lớn, thân thủ nhưng thật ra khá tốt. Giống ngươi cái này tuổi tác tiểu hài tử, thân thủ hảo đến trình độ này nhưng không nhiều lắm thấy."
Pitt vừa nói, một bên dùng một bàn tay đem trên mặt kính râm nâng lên tới một chút, cố ý dùng phi thường rõ ràng xem kỹ ánh mắt đem Sawada Tsunayoshi từ đầu đến chân nhìn cái biến, phảng phất muốn nhìn thấu hắn rồi lại làm không được.
'Ngươi lại không biết ta chân thật tuổi tác.' Sawada Tsunayoshi yên lặng ở trong lòng phun tào.
Hiện giờ hắn vẫn như cũ là 14 tuổi thiếu niên tinh tế dáng người, thân cao còn không đến 1m6. Đặc biệt sinh hoạt ở Châu Âu, cùng địa phương thân cao phổ biến 1m8 dựa thượng thành niên nam tính làm đối lập, Sawada Tsunayoshi quả thực tựa như một cái bị cha mẹ bảo hộ ở cánh chim hạ, mỗi ngày chỉ dùng vì trường học đủ loại việc vặt phiền não tiểu nam hài.
Rất ít có người biết, cái này thoạt nhìn giống tiểu nam hài thiếu niên đã 17 tuổi, lập tức liền phải thành niên, hơn nữa sớm tại ba năm trước đây liền một mình một người vì một cái khác hài tử chống đỡ nổi lên một cái gia.
Sau một lúc lâu, Pitt rốt cuộc từ bỏ, thu hồi xem kỹ ánh mắt, thần sắc lại biến trở về cà lơ phất phơ cảm giác.
"Nhạ, tiếp theo." Pitt giơ tay ném cho Sawada Tsunayoshi một xấp dùng thô ráp vải bạt bọc đồ vật.
Sawada Tsunayoshi tiếp được, có chút kỳ quái mà nhìn Pitt liếc mắt một cái, tựa hồ không rõ hắn vì cái gì đột nhiên xuất hiện, lại đột nhiên cho chính mình cái này cái bao.
"Ngươi nhìn xem sẽ biết." Pitt chỉ nói như vậy một câu.
Sawada Tsunayoshi có chút chần chờ mà mở ra túi vải buồm bọc, phát hiện bên trong là một phần thân phận giấy chứng nhận cùng tư liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...