【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 128
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Tấu chương nội dung giả thiết toàn vì tác giả nói bừa, cùng nguyên tác không quan hệ
_________________________
Chương 128 · Huyết thống chấn động
"Đó chính là……Ottavo."
Basil lẩm bẩm mà nói, ánh mắt lại không cách nào từ nơi không xa kia đạo màu đỏ đậm thân ảnh thượng dịch khai mảy may.
Cứ việc ở đây tất cả mọi người rõ ràng xuất hiện ở trước mắt chỉ là đến từ quá khứ ảo ảnh, nhưng cũng có lẽ là bởi vì Sawada Tsunayoshi đối một đêm kia ấn tượng quá mức khắc sâu, xây dựng ra ảo cảnh quá mức rất thật, dẫn tới mọi người luôn có loại ảo giác:
Phảng phất vị này Vongola gia tộc trong lịch sử duy nhất nữ vương đích xác hiện thân tại đây.
Ngay cả Sawada Iemitsu đều có chút cứng họng. Hắn chủ chưởng CEDEF đã có rất nhiều năm, vì Nono nguyện trung thành thời đại càng là kéo dài qua hắn hơn phân nửa nhân sinh, nhưng trừ bỏ Nono, còn lại Vongola gia tộc trong lịch sử các đại thủ lĩnh, Sawada Iemitsu cũng chỉ ở trên bức họa gặp qua.
Trực diện thượng một thế hệ Vongola thủ lĩnh, này phân đánh sâu vào, làm Sawada Iemitsu đều có một cái chớp mắt hoảng hốt.
Reborn cũng lộ ra chuyên chú biểu tình.
Cứ việc Reborn gia sư Benjamin · Gabriel——Sawada Tsunayoshi thân là Đệ bát ngoài cửa cố vấn, trực thuộc với Ottavo dưới trướng, nhưng Reborn bản nhân kỳ thật chỉ thấy quá Ottavo một lần. Bởi vì thời gian kém quá xa, khi đó Ottavo……Cùng trước mắt này phân ảo ảnh có rất nhiều bất đồng.
Reborn vẫn luôn đối nàng ôm có nào đó đặc thù chú ý, nguyên nhân vô hắn, chỉ vì nàng là Benjamin · Gabriel duy nhất từng dâng lên trung thành đối tượng.
Lệnh người ngoài ý muốn chính là, mọi người bên trong trước hết thoát khỏi Ottavo hiện thân mang đến đánh sâu vào người, là Gokudera Hayato.
"Juudaime, lúc ấy đến tột cùng đã xảy ra cái gì? Vì cái gì sẽ……"
So với Ottavo, Gokudera Hayato càng quan tâm vẫn là Sawada Tsunayoshi.
Tuy rằng Gokudera Hayato đối Vongola các đại thủ lĩnh cũng ôm có cơ bản tôn kính, cũng tin tưởng Ottavo hẳn là sẽ không không thể hiểu được nhằm vào Sawada Tsunayoshi, nhưng ở ảo giác trung, Sawada Tsunayoshi với Ottavo đối diện sau phản ứng thật sự khác thường, hắn không thể không lo lắng do dự.
Sawada Tsunayoshi lại giống như đối chuyện này không phải thực để ý bộ dáng: "A, cái kia a, kia kỳ thật xem như cái ngoài ý muốn, là Vongola máu nào đó đặc thù phản ứng, ta nhớ rõ Vongola bên trong giống như còn cấp loại này đặc thù hiện tượng nổi lên tên, gọi là……"
Sawada Tsunayoshi nghiêng đầu suy nghĩ nửa ngày, giống như có điểm không nhớ gì cả.
"Consanguineità shock. ( Huyết thống chấn động. )"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...