Chương 98. Ngắn ngủi buổi chiều trà

20 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 98

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

_________________________

Chương 98 · Ngắn ngủi buổi chiều trà

Từ Shamal nơi đó bị đuổi ra tới thời điểm, Dino Cavallone, Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi ba người sắc mặt thập phần bất đắc dĩ.

Dino Cavallone dùng một ngón tay cào cào mặt: "Sao, mặc kệ nói như thế nào, tốt xấu cuối cùng là làm tới rồi vấn an cho phép, tuy rằng chỉ có 20 phút……Shamal hắn gần nhất có phải hay không tính tình càng ngày càng kém?"

"Hắn chẳng lẽ không phải vẫn luôn đều như vậy sao? !" Đã sớm xem Shamal khó chịu Gokudera Hayato nói như vậy.

Yamamoto Takeshi lại nói: "Hắn gần nhất giống như xác thật tính tình không hảo……Khả năng Tsuna lần này bệnh tình lặp lại cũng cho hắn không ít áp lực đi."

Muốn nói không có áp lực là không có khả năng, vạn nhất Sawada Tsunayoshi có bất trắc gì, không nói đến Vongola gia tộc cùng Sawada Iemitsu sẽ như thế nào, Reborn tuyệt đối sẽ dựa theo lúc trước hứa hẹn đưa hắn một phát viên đạn——tên kia phát điên tới cũng đã là trên thế giới đáng sợ nhất ác mộng.

Thẳng đến Sawada Tsunayoshi phòng bệnh nơi tầng lầu, Gokudera Hayato đều còn ở lải nhải mà cùng Yamamoto Takeshi đơn phương tranh luận Shamal có phải hay không vốn dĩ liền tính tình tao về đến nhà, thẳng đến nào đó từ nơi xa bay tới mỏng manh thanh âm đánh gãy hắn.

Dino Cavallone nghiêng đầu cẩn thận nghe: "Hình như là tiếng đàn?"

"Là đàn violon đi." Gokudera Hayato tuy rằng từ nhỏ học được tốt nhất là dương cầm, nhưng hiểu được nhạc lý sau phân biệt nhạc cụ thanh âm cũng sẽ càng nhẹ nhàng một ít.

"Kỳ quái, nơi này đều là phòng bệnh a, như thế nào sẽ có người ở kéo cầm?" Dino Cavallone nghĩ trăm lần cũng không ra.

Yamamoto Takeshi duỗi tay chỉ chỉ phía trước: "Đi xem đi."

Quải quá hai cái chỗ ngoặt, càng là tới gần Sawada Tsunayoshi phòng, tiếng đàn liền càng là rõ ràng. Nhưng là bọn họ còn không có tới kịp nghe được càng cẩn thận chút, kéo đàn người phảng phất nhận thấy được bọn họ đã đến, tiếng đàn đột nhiên im bặt.

Ba người mặt mang hồ nghi mà cho nhau liếc nhau, đi đến Sawada Tsunayoshi trước cửa phòng, Dino Cavallone đi đầu duỗi tay tướng môn đẩy ra một cái phùng, ba người đồng thời đem đầu thăm đi vào.

Trong phòng như thường lui tới giống nhau, chỉ có Sawada Tsunayoshi cùng Reborn hai người.

Sawada Tsunayoshi trên người ăn mặc to rộng bệnh nhân phục, để chân trần ngồi xếp bằng ngồi ở phía trước cửa sổ trên ghế, mà Reborn tựa như thường lui tới giống nhau ăn mặc màu đen chính trang, hai người trong tay đều cầm chén trà, phát hiện cửa mở lúc sau đều nhìn phía bọn họ bên này.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ