【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 105
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
_________________________
Chương 105 · Giao thiệp cùng ngụy trang
Đứng ở Norn sòng bạc ngoài cửa lớn thời điểm, Sawada Tsunayoshi trong lòng vẫn luôn suy nghĩ một sự kiện: Vì cái gì Rieker tên kia luôn cho hắn phái tới loại này lung tung rối loạn nhiệm vụ địa điểm?
'Chờ này một chuyến nhiệm vụ sau khi kết thúc, ta nhất định tìm hắn muốn gấp đôi thù lao!'——không có lên tiếng quyền làm công người Sawada Tsunayoshi chỉ có thể như vậy ở trong lòng tưởng.
Sawada Tsunayoshi từ trong túi móc ra một khối đồng hồ quả quýt.
Này khối đồng hồ quả quýt là hắn từ một cái lão thợ thủ công nơi đó mua tới, đồng chất xác ngoài chỉ có thể chiếu ra mơ hồ quang ảnh, mặt đồng hồ cũng chỉ là bình thường nhất màu trắng sàn xe màu đen kim đồng hồ.
Duy nhất làm cái này đồng hồ quả quýt thoạt nhìn có chút không giống người thường chính là, nó kim đồng hồ cũng không phải thường thấy Kim Cathedral hoặc kim Louis XV loại hình¹, mà là làm thành nhánh cây bộ dáng, thậm chí còn dùng màu xanh lục pha lê ở nhánh cây thượng làm lá xanh điểm xuyết.
Cứ việc cái này đồng hồ quả quýt chỉnh thể thoạt nhìn có điểm giá rẻ, nhưng lại có vẻ có chút hoạt bát thú vị.
Sawada Tsunayoshi nhìn nhìn đồng hồ quả quýt, hiện tại kim đồng hồ chính chỉ hướng hai giờ đồng hồ phương hướng.
"Thời gian còn lại cũng không tính dư dả, tóm lại, trước tìm được vị kia chắp đầu người đi, đến nỗi toàn thân mà lui sự tình……Chỉ có thể hành sự tùy theo hoàn cảnh."
Cứ việc như vậy quyết định chủ ý, nhưng hắn ở tiến vào đại môn khi liền gặp được cái thứ nhất ngạch cửa.
Canh giữ ở cửa giống như nho nhã lễ độ đứa bé giữ cửa duỗi tay ngăn cản hắn, trên mặt mang theo chức nghiệp tính mỉm cười đối hắn nói: "Tiên sinh, còn thỉnh ngài đi hạ áo choàng, chúng ta có chuyên môn y mũ cất giữ quầy."
Vị này đứa bé giữ cửa trên mặt mang theo tươi cười, nhưng ngăn trở Sawada Tsunayoshi cánh tay tựa hồ thực kiên định.
Khoác áo choàng Sawada Tsunayoshi không nói một lời, trong lòng lại ở nhanh chóng tự hỏi ứng đối phương án. Hắn cũng không tưởng cởi áo choàng, cứ việc ở trong nhà khoác một kiện đại áo choàng thoạt nhìn có điểm kỳ quái, nhưng tổng so với hắn kia phó hoa mỹ mặt nạ muốn điệu thấp một ít.
Càng quan trọng là, Sawada Tsunayoshi không thể xác định nếu cởi áo choàng có thể hay không đưa tới một ít khác phiền toái……
Nếu muốn biện pháp lừa gạt qua đi, vì thế, hắn khả năng yêu cầu một chút nho nhỏ kỹ thuật diễn.
"Ta không thể đi vào sao?" Sawada Tsunayoshi ngữ khí bình tĩnh mà như vậy hỏi một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...