Chương 109. Tesoro

21 3 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 109

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

_________________________

Chương 109 · Tesoro

Sawada Tsunayoshi mang theo Reborn cùng Natsu về đến nhà thời điểm, liếc mắt một cái liền thấy đã dỡ xuống đóng gói đặt ở trên bàn cơm kia khối bánh kem.

Cởi ra áo khoác, đem Reborn cùng Natsu từ trên vai buông xuống, đến gần bàn ăn sau, Sawada Tsunayoshi mới phát hiện kia khối bánh kem đã bị cắt xuống tới rất nhiều, tam khối tiểu bánh kem chỉnh chỉnh tề tề mà bãi ở mâm, mà nguyên bản hẳn là cắm ở bánh kem thượng ngọn nến, Sawada Tsunayoshi ở thùng rác tìm được rồi chúng nó.

"Ngươi thật đúng là không thích đối ngọn nến hứa nguyện đâu." Sawada Tsunayoshi cười quay đầu lại, như vậy đối Reborn nói.

Reborn có chút không cho là đúng mà hỏi lại: "Ta vì cái gì phải đối những cái đó tiểu ngọn nến hứa nguyện? Sẽ thực hiện nguyện vọng của ta mới không phải chúng nó đâu."

Sawada Tsunayoshi cảm thấy thập phần buồn cười: "Như vậy không mộng tưởng tiểu hài tử, đại khái toàn thế giới cũng chỉ có ngươi như vậy một cái."

Nói, hắn đi vào phòng bếp, bắt đầu chuẩn bị đơn giản ăn khuya.

Reborn nghe xong hắn nói, đảo có chút không phục, bước ra cẳng chân chạy đến trong phòng bếp, nương tủ bát bắt tay làm gắng sức điểm, một đường bò lên trên tủ bát, đi vào ở bên bờ ao rửa sạch nguyên liệu nấu ăn Sawada Tsunayoshi bên người.

"Ngươi rõ ràng biết đến." Reborn nói như vậy.

Sawada Tsunayoshi mỉm cười mà liếc mắt nhìn hắn, trên tay rửa sạch công tác chút nào không ngừng: "Ta biết cái gì?"

"Ta rõ ràng đã sớm cùng ngươi đã nói, ta tin tưởng không phải cái gì bánh kem hoặc là ngọn nến, ta tin tưởng chính là ngươi." Reborn nhìn Sawada Tsunayoshi đôi mắt nghiêm túc mà nói.

Sawada Tsunayoshi lắc lắc tay, chuyển hướng Reborn nói: "Nhưng ta vừa không là đồng thoại tinh linh lại không phải ông già Noel, cũng sẽ không cái gì thần kỳ ma pháp, tin tưởng ta cái này cách nói vốn dĩ liền rất không mộng tưởng nga."

"Nhưng ta sở hữu mộng tưởng đều cùng ngươi có quan hệ a."

Sawada Tsunayoshi ngẩn ra một chút, Reborn đang nói lời này thời điểm biểu tình nghiêm túc tự nhiên, tựa hồ hoàn toàn không cảm thấy chính mình lời nói phân lượng có bao nhiêu trọng, tựa hồ chuyện này với hắn liền như thế giới này giống nhau đương nhiên.

"Cho nên đương nhiên muốn ngươi tới vì ta thực hiện mộng tưởng nha, Benji."

Sawada Tsunayoshi ngẩn ra trong chốc lát, sau đó một tay che mặt nở nụ cười, Reborn không biết hắn vì cái gì mà cười, có chút kỳ quái mà nhìn hắn.

Cười trong chốc lát, Sawada Tsunayoshi bắt tay buông, bế lên Reborn, đem hắn đặt ở bàn ăn bên trên ghế, đôi tay chống ở ghế dựa sau dựa thượng, cúi đầu đối Reborn nói: "Hảo đi, là ta phía trước nói sai rồi, Reborn không phải không mộng tưởng hài tử, Reborn là trên đời này nhất rõ ràng như thế nào thực hiện mộng tưởng hài tử."

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ