【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 121
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Này thiên đổi mới qua đi nên chuyên tâm viết hoạt động văn, phỏng chừng hoạt động văn phát ra tới sau mới có thể bắt đầu viết xuống một thiên đổi mới
Lần này hoạt động văn ta còn rất có linh cảm, cảm giác viết ra tới sẽ tương đối có ý tứ
_________________________
Chương 121 · Kikimora
Sawada Tsunayoshi không xác định chính mình đến tột cùng có hay không bị nhìn đến, chỉ có thể nhanh chóng lôi kéo vị kia nữ tính một đường xuống phía dưới, đăng đăng dẫm quá thiết chất cầu thang, một đường xuống phía dưới.
Bọn họ đi qua với rất nhiều ống dẫn cùng máy móc chi gian, sở hành thông lộ cơ hồ đều là tối tăm lại hẹp hòi hành lang, bốn phía vách tường tất cả đều là lạnh băng cứng rắn kim loại, chiếu ra bọn họ nhanh chóng xẹt qua mơ hồ thân ảnh.
Cuối cùng Sawada Tsunayoshi tìm được rồi một cái môn không có bị quan nghiêm phòng, tiến vào sau nhanh chóng quay người đóng cửa lại.
Tuy rằng nói như vậy tránh né có điểm chật vật, nhưng rốt cuộc nghiêm khắc tới giảng, này chỉnh con thuyền đều là đối địch thế lực địa bàn.
Sawada Tsunayoshi hiện tại còn không rõ ràng lắm kia trương vé tàu ở trong tay hắn đến tột cùng có bao nhiêu đại tác dụng, vạn nhất tình thế hướng về hư phương hướng phát triển, hắn rất có khả năng liền vô pháp lại tiếp tục duy trì hiện tại thuyền khách thân phận, chỉ có thể ở du thuyền bên trong nơi nơi trốn tránh, thậm chí là bị bắt rời đi này chiếc du thuyền——đến lúc đó tình thế liền sẽ lâm vào phi thường bất lợi bị động trạng thái.
Trước mắt đi trước một bước xem một bước, tránh được nên tránh đi.
Bất quá cũng chính là bởi vì lâm vào loại này tình trạng người là Sawada Tsunayoshi, cho nên mới cũng không hoảng loạn.
Rốt cuộc lấy Sawada Tsunayoshi hiện tại bản lĩnh, liền tính thật rơi vào tệ nhất tình trạng hắn cũng có biện pháp chạy thoát——Kevin cũng rõ ràng điểm này, cho nên phía trước nói cái gì "Tá thành sáu khối ném vào trong biển" loại này lời nói bất quá chính là nói dứt lời, bọn họ cũng đều biết không có khả năng thật sự phát sinh.
'……Cho nên mới cảm thấy Kevin nói lời này thực ác liệt a, quả thực giống ở cố ý dọa người giống nhau.'
Sawada Tsunayoshi đắm chìm ở chính mình suy nghĩ, hồn nhiên đã đã quên bị hắn mang đến một người khác.
Thẳng đến một người khác quơ quơ chính mình bị hắn nắm lấy thủ đoạn.
Sawada Tsunayoshi lúc này mới cảm giác được cái gì, vừa chuyển đầu xem qua đi, vị kia cầm cây dù nữ tính vẫn như cũ trên mặt mang theo điểm ý cười nhìn hắn, tầm mắt xuống phía dưới vừa trượt, liền thấy chính mình còn lôi kéo vị này nữ sĩ thủ đoạn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
Fiksi PenggemarNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...