【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 16
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Ta đã về rồi!
Vốn là muốn đi ra ngoài chơi hai ngày, sau lại nghĩ nghĩ, vẫn là về trước tới càng một chương lại đi ra ngoài chơi hắc hắc hắc
Ta rốt cuộc kết thúc Ireland cốt truyện, cảm động đất trời
_________________________
Chương 16 · Benjamin · Gabriel
Sawada Tsunayoshi đã từng cho rằng, tương lai chiến thời điểm, đại khái chính là hắn nhân sinh trải qua nhất kỳ ảo lúc.
Xuyên qua đến tương lai thời không, từ một cái mưu toan chinh phục thế giới gia hỏa trong tay cứu vớt thế giới, nhưng mà hắn còn chỉ là cái quốc trung sinh——hảo đi tuy rằng hắn còn có cái Vongola người thừa kế thân phận——còn có thể có so này càng xả sự tình sao?
Hiện tại, nữ thần số mệnh mỉm cười đối hắn nói: Có.
Ở đã trải qua một loạt hủy diệt tam quan nói chuyện lúc sau, Sawada Tsunayoshi xem như hoàn toàn bình tĩnh.
Hắn sớm nên biết đến, từ năm đó gặp được Reborn, bắt đầu gặp được các loại kỳ ảo nhân vật cùng sự kiện hắn, liền không nên đối thế giới này ôm có bất luận cái gì khoa học hy vọng.
Nói cách khác, hắn đã sớm hẳn là vứt bỏ hắn kia hiện tại đã bị hoàn toàn phá hủy thế giới quan.
Sawada Tsunayoshi chỉ là hơi trầm mặc một lát, liền thập phần bình tĩnh mà nói: "Nga."
Dù sao đã biết Arcobaleno bề ngoài tuổi tác cùng thực tế tuổi tác không hợp chuyện này, Kevin là Rieker đệ đệ gì đó, cũng không đáng kinh ngạc.
Cùng lúc trước kia mấy đạo phá hủy hắn thế giới quan đòn nghiêm trọng so sánh với, này thật là cái có thể nói tiểu tươi mát tin tức đâu!
"Hy vọng ngươi về sau cũng có thể giống như bây giờ bảo trì bình tĩnh." Rieker đảo cũng không ngoài ý muốn hiện tại Sawada Tsunayoshi chết lặng, nhưng là……
Mặc kệ tương lai là bộ dáng gì, hiện tại cái này niên đại Sicily, thực sự không phải cái gì bình tĩnh nơi.
Lúc trước hắn cũng nói qua, có không ít thế giới người ở truy tra tiểu gia hỏa này thân phận, cũng không thiếu thấy hắn chân thật dung mạo người. Tiểu gia hỏa thật sự quá không cảnh giác, còn đã từng ý đồ cùng người khác giao lưu, sẽ chỉ làm hắn bại lộ mà càng mau.
Rieker ở tìm được Kevin cùng cái này tiểu gia hỏa phía trước, trước hoa không ít sức lực đi xử lý những cái đó bị tiểu gia hỏa tiết lộ tin tức, lẫn lộn Mafia tầm mắt.
Dù vậy, Mafia đã theo dõi tiểu gia hỏa này.
Hy vọng cái này tiểu gia hỏa có thể ở Sicily sống quá hắn có thể sống thời gian.
"Ngươi nói nhưng thật ra làm ta nhớ tới một sự kiện tới." Rieker nhíu mày, tựa hồ là nhớ tới một kiện khó giải quyết sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...