Chương 5. Giành giật từng giây

50 11 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 5

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Tồn cảo trong lúc ngày càng, tồn cảo hao hết sau không định kỳ đổi mới

_________________________

Chương 5 · Giành giật từng giây

"Ngươi nói cái gì? !" Gokudera Hayato nghe thấy những lời này, nháy mắt lửa giận liền vọt tới trên đầu, muốn tiến lên nắm Talbot cổ áo cùng hắn biện luận, may mắn Yamamoto Takeshi phản ứng mau, giá trụ hắn.

"Từ từ, Gokudera, ngươi trước đừng xúc động!" Yamamoto Takeshi một bên ý đồ trấn an trong cơn giận dữ Gokudera Hayato, một bên khó được lộ ra thập phần nghiêm túc biểu tình hỏi Talbot, "Talbot gia gia, ngươi là biết cái gì sao?"

Talbot cúi đầu, từ trong lòng ngực tiểu tâm mà móc ra một thứ.

Như vậy đồ vật thấy quang nháy mắt, liền tản mát ra cực kỳ hoa mỹ thất thải quang mang, mọi người nhìn kỹ qua đi, là hình như là một đoàn hình tròn vật, thời khắc biến hóa bảy màu quang.

"Đó là……" Tất cả mọi người bị kia hoa mỹ quang mang chấn một chút, an tĩnh xuống dưới.

Talbot nhìn kia đoàn quang, nói: "Đây là thượng một thế hệ Arcobaleno nhóm, để lại cho hắn lễ vật." Hắn một cái tay khác chỉ chỉ Sawada Tsunayoshi.

"Thượng một thế hệ Arcobaleno…… để lại cho Tsuna?" Dino Cavallone hiển nhiên không quá có thể lý giải, vì cái gì thượng một thế hệ Arcobaleno sẽ để lại cho Sawada Tsunayoshi lễ vật?

Nói trở về, ai biết thượng một thế hệ Arcobaleno đều là ai a?

Talbot một lần nữa lộ ra tươi cười nói: "Chuẩn xác mà nói, là thượng một thế hệ Arcobaleno, vì giờ khắc này cứu vớt tánh mạng của hắn sở làm [Đặc hiệu dược]."

Fon có chút xuất thần mà nhìn kia đoàn quang: "Sư phụ……"

Lal Mirch cùng Verde cũng là đồng dạng, nhìn kia đoàn quang, tựa hồ nhớ tới ai.

Gokudera Hayato vẫn như cũ có chút hoài nghi: "Thượng một thế hệ Arcobaleno như thế nào sẽ biết Juudaime sẽ có nguy hiểm? Kia đều là bao nhiêu năm trước người? !"

Những người khác cũng trầm mặc, xác thật, điểm này thực đáng giá hoài nghi, Sawada Tsunayoshi sinh ra thời điểm, Arcobaleno cũng đã tới rồi Reborn này một thế hệ, thượng một thế hệ Arcobaleno sao có thể sẽ biết Sawada Tsunayoshi người này đâu? Càng miễn bàn cứu hắn.

Talbot khen ngược giống chút nào không thèm để ý bọn họ hoài nghi: "Muốn hay không tin tưởng là các ngươi sự, nhưng ta phải nhắc nhở các ngươi một câu, kia hài tử trạng huống không hảo."

Mọi người đều là cả kinh, quay đầu đi nhìn lên, phát hiện Sawada Tsunayoshi thân thể đã ẩn ẩn có phải bị ngọn lửa cắn nuốt dấu hiệu, nhiều chỗ làn da bắt đầu xuất hiện tổn thương, ngay cả hắn đầu ngón tay, cũng tựa hồ bắt đầu biến mất.

Từ ký ức sau khi thức tỉnh, vẫn luôn trầm mặc Reborn, đột nhiên có động tác, hắn bằng mau tốc độ, cơ hồ là dùng đoạt, cầm đi Talbot trong tay quang đoàn, thẳng tắp nhằm phía kia đoàn thịnh phóng ngọn lửa chi hoa.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ