Chương 23. Frati Gabriel

28 6 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 23

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Ở chính thức hãm hại phía trước, trước tới điểm nhiệt thân vận động ( mỉm cười.jpg )

_________________________

Chương 23 · Frati Gabriel ( Gabriel ca ca )

"Ta còn không có nghe thấy Mass thanh âm, các ngươi đảo đã tới." Rieker chút nào không ngoài ý muốn, giống như đã sớm cảm giác được ngoài cửa người đã đến, "Hôm nay không có mang Mass tới sao?"

"Mass mấy ngày hôm trước đã bị phái ra đi. Nó không theo tới, còn không phải bởi vì ngươi không thể hiểu được đột nhiên muốn chúng ta tập hợp mở họp, ngươi còn có mặt mũi nói." Tiến vào hai người trung trong đó một người, mở miệng liền cùng Rieker dỗi lên.

Vị này mở miệng em bé có một đầu rối bời lục phát, xa thoạt nhìn đảo như là một oa loạn thảo. Đôi mắt cũng là thúy lục sắc, trên người ăn mặc một kiện áo blouse trắng, áo blouse trắng mặt trên còn lây dính một ít ngũ thải ban lan nhan sắc——không biết là cái gì chất lỏng đánh nghiêng ở mặt trên lưu lại dấu vết.

Hắn trước ngực treo chính là màu xanh lục núm vú cao su, hiển nhiên, vị này chính là này một thế hệ lôi chi Arcobaleno.

Sawada Tsunayoshi đang xem thanh hắn mặt thời điểm, hơi hơi sửng sốt một chút.

Nếu nói vừa mới thấy Lan thời điểm, chỉ là kia thân võ thuật phục cùng khí chất làm Sawada Tsunayoshi cảm thấy quen thuộc, như vậy vị này thượng một thế hệ lôi chi Arcobaleno, ngay cả hắn ngũ quan đều làm Sawada Tsunayoshi có một loại quen thuộc cảm giác.

Rất giống……Verde.

Nhưng là cũng gần chỉ là rất giống, nhìn kỹ nói, vẫn là có thể phát hiện rất nhiều rất nhỏ khác biệt.

Vị này lôi chi Arcobaleno ngũ quan muốn so Verde càng anh tuấn chút, chỉ là hắn kia đầu tổ chim tóc rối cho hắn anh tuấn giảm phân không ít.

"Vẫn là như vậy lôi thôi lếch thếch bộ dáng a, Will, thật muốn không thông lúc trước Shear rốt cuộc là vì cái gì sẽ nguyện ý gả cho ngươi loại này đầu ổ gà." Rieker cũng không chút khách khí mà hồi dỗi qua đi.

"Ha? Loại chuyện này cùng ngươi một mao tiền quan hệ đều không có đi? ! Nói nữa, ngươi loại này căn bản liền lão bà đều không có người có tư cách nói ta sao?" Lôi chi Arcobaleno, cũng chính là Will, lập tức bị Rieker chọc đến lửa giận phía trên.

Mắt thấy hai người chi gian chiến hỏa muốn thăng cấp, một con tay nhỏ từ bên cạnh duỗi lại đây, nhéo Will một con lỗ tai.

"Các ngươi hai cái gặp mặt liền không thể thiếu sảo hai câu, lông gà vỏ tỏi sự tình cũng muốn sảo một trận sao?" Một cái khác cùng Will cùng nhau tiến vào Arcobaleno, một bên nắm Will lỗ tai, một bên như vậy răn dạy hai người.

Vị này Arcobaleno, có điểm đặc biệt.

Nàng là vị nữ tính.

Sawada Tsunayoshi trước kia nhìn thấy nữ tính Arcobaleno, chỉ có thân là đại không Arcobaleno Uni cùng Lal Mirch.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ