Chương 154. Biến yếu chính là ta

13 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 154

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Ô ô ô, thực xin lỗi, nói tốt tiểu kịch trường lập tức bổ, một kéo kéo thời gian dài như vậy……

_________________________

Chương 154 · Biến yếu chính là ta

"Đừng úp úp mở mở, này đến tột cùng là chuyện như thế nào?"

Mặc dù biết cái này nghịch biện rất có khả năng sớm đã giải quyết, nhưng sự tình quan toàn bộ thế giới an nguy, ai cũng không dám dễ dàng xem nhẹ qua đi, tính cách tích cực Lal Mirch càng là trực tiếp mở miệng dò hỏi Reborn cùng Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi suy tư một chút, sau đó nói: "Ở kia mười mấy năm, ta thường xuyên tự hỏi vấn đề này đáp án, nhưng thẳng đến Reborn 18 tuổi ngày đó phía trước, ta đều chỉ có thể mơ hồ đoán được, có lẽ là này phân thực lực chênh lệch có điều biến động."

"Có điều biến động?"

Mê mang sau một lúc lâu, mọi người mới chậm rãi hồi quá vị tới.

"Ý của ngươi là, sau lại bởi vì nào đó nguyên nhân, Kevin thực lực biến yếu sao?"

Sawada Tsunayoshi cười mà không nói, cúi đầu nhìn nhìn Reborn, hiển nhiên đem giải thích quyền nhường cho hắn cái này đương sự.

Reborn đối loại này suy đoán cũng không nhận đồng: "Nếu là như vậy, kia cũng quá không thú vị."

"Ta cùng hắn đích xác có một người biến yếu, nhưng người kia không phải hắn, mà là ta."

Lời này vừa ra, tất cả mọi người ngốc, như vậy Reborn cùng Kevin chi gian thực lực chênh lệch chẳng phải là trở nên lớn hơn nữa sao?

Chỉ có hiểu biết cái này đáp án chân chính hàm nghĩa Sawada Tsunayoshi nhịn không được cười lên tiếng, nhưng cũng đồng dạng rất tò mò: "Tuy rằng ta biết đại khái là chuyện như thế nào, nhưng ta còn là tương đối tò mò nguyên nhân, ngươi tổng không phải là thật là lão——"

Ở Reborn nguy hiểm trong ánh mắt, Sawada Tsunayoshi lý trí mà dừng phía sau nói, nhưng ánh mắt vẫn như cũ thập phần bỡn cợt.

Tuy rằng hắn chưa nói xong, nhưng trong lời nói tin tức đã để lộ ra chân tướng.

Gokudera Hayato phản ứng nhanh nhất: "Cho nên, Reborn-san cái gọi là [Chính mình biến yếu], ý tứ là so với 18 tuổi hắn, hiện tại hắn biến yếu?"

Đây là vì cái gì? Quả thực không hề có đạo lý.

Colonnello lập tức phủ nhận: "Không đúng, năm đó ta nhận thức Reborn thời điểm, hắn cũng mới bất quá tiếp cận 19 tuổi, khi đó thực lực của hắn cũng không so hiện tại cường nhiều ít, hắn sao có thể ở một năm trong vòng liền thực lực giảm xuống nhiều như vậy?"

Mặt khác mấy cái Arcobaleno cũng tán đồng cái này quan điểm, chỉ có Fon vẻ mặt như suy tư gì, trầm mặc không nói.

Ở sở hữu Arcobaleno trung, hắn là duy nhất một cái ở trở thành Arcobaleno phía trước liền nhận thức Reborn người, bởi vậy chỉ có hắn có thể phát hiện, ngay lúc đó Reborn đến tột cùng có bao nhiêu "Khác thường".

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ