【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 147
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Vốn dĩ tính toán trong khoảng thời gian này liền đem ấn điều phát ra tới, kết quả xưởng in bên kia phóng! Giả! !
Hàng mẫu ra không được, chỉ có thể chờ năm sau xưởng in đi làm lại làm ấn điều
Đến nỗi là gì đó ấn điều?
Hắc hắc hắc, tin tưởng các ngươi đoán được.
_________________________
Chương 147 · Thuyền viên tuyên thệ
"Hừ, trừ bỏ gia hỏa này, cũng không có ai sẽ như vậy cố làm ra vẻ." Reborn lộ ra một bộ "Không ngoài sở liệu" biểu tình.
Sawada Tsunayoshi vẻ mặt bất đắc dĩ: "Đều qua đi nhiều năm như vậy, ngươi vẫn là xem Ryan không vừa mắt a?"
Reborn cười tủm tỉm mà nói: "Không có nga, ta đã sớm bất hòa hắn so đo như vậy nhiều."
Mọi người trầm mặc một chút, vẫn là Colonnello dẫn đầu nhịn không được trộm ở Lal Mirch bên tai nói: "Tên kia ngoài miệng nói không thèm để ý, khí tràng lại như vậy khủng bố ai."
Giây tiếp theo, Reborn viên đạn liền che trời lấp đất đánh úp lại, bắt đầu giáo Colonnello nên như thế nào "Hảo hảo nói chuyện".
Nhìn lại khai chiến hai người, Sawada Tsunayoshi nhịn không được thấp giọng bật cười, đối mặt những người khác tò mò ánh mắt, vẫn là mở miệng giải thích một chút: "Reborn từ nhỏ thời điểm bắt đầu liền cùng Ryan không đối phó, tuy rằng không đến mức quan hệ kém, nhưng ở bọn họ hai cái nhận thức mấy năm nay, mỗi lần gặp mặt vẫn là tổng muốn trước sặc đối phương vài câu mới bằng lòng bỏ qua."
Còn có câu nói Sawada Tsunayoshi không có nói ra: Hắn hoài nghi Reborn độc miệng kỹ năng chính là ở cùng Ryan lẫn nhau dỗi trong quá trình thu hoạch kinh nghiệm, từng bước thăng cấp, cuối cùng đạt tới hiện tại mãn cấp hiệu quả.
Lúc này mọi người càng tò mò, dám cùng Reborn trường kỳ sặc thanh, cái này Ryan lại là thần thánh phương nào?
——Phân cách tuyến——
"Lưu lạc ảo thuật gia?"
Sawada Tsunayoshi vẻ mặt mê mang, hiển nhiên không phải thực minh bạch.
"Đúng vậy, chính là đã không có đoàn xiếc thú ký hợp đồng cũng không có chính mình người đại diện, thậm chí liền biểu diễn tú tràng đều làm không đến, như vậy ảo thuật gia chính là lưu lạc ảo thuật gia."
Ryan thân thể trước khuynh, ở Sawada Tsunayoshi trước mặt lắc lắc ngón tay.
"Tuy rằng ta hiện tại còn ở lưu lạc ảo thuật gia giai đoạn, bất quá không được xem thường ta, một ngày nào đó ta sẽ trở thành Đỉnh cấp gia sư ma thuật đại sư nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...