【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 133
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Này thiên ít nhất xét duyệt mười mấy biến, ta chỉ có thể một bộ phận một bộ phận xóa nội dung, tới kiểm tra là nào một bộ phận xảy ra vấn đề
Các ngươi khẳng định đoán không được là nào một đoạn ra vấn đề
Là cuối cùng cảm tạ danh sách! Để cho ta hỏng mất chính là còn không biết là nơi nào nên sửa!
Cho nên đành phải đem cảm tạ làm thành hình ảnh ( che mặt )
_________________________
Chương 133 · Huyết tinh bắt đầu
"Két——"
Đã có chút rỉ sắt cửa sắt ở bị đẩy ra thời điểm phát ra lệnh người khó có thể chịu đựng bén nhọn thanh âm, khiến cho đứng ở một bên nói chuyện hai cái người hầu chú ý.
Một người mặc màu đen áo gió dài nam tính thần thái bình tĩnh mà từ phía sau cửa đi ra, thậm chí không có xem kia hai vị người hầu liếc mắt một cái, bước đi vững vàng mà rời đi.
Thẳng đến cái kia hắc y nam nhân thân ảnh biến mất, kia hai vị người hầu mới dám một lần nữa ra tiếng nói chuyện.
"Vị kia tiên sinh……Lần này lên thuyền còn có nhân vật như vậy?"
"Ta vừa mới cũng không dám thở dốc."
"Bất quá hắn vì cái gì từ chúng ta công nhân phòng thay quần áo ra tới? Vị tiên sinh này hẳn là một vị thuyền khách đi?"
Không có người biết, một bộ không biết từ nơi nào "Mượn" tới người hầu phục, bị người cuốn thành một đoàn, giống vứt rác giống nhau ném vào kia gian phòng thay quần áo.
'Này cũng thật có điểm không xong.' Sawada Tsunayoshi ở trong lòng nghĩ như vậy.
Trước mắt hắn chính đem chính mình treo ở một bó kề sát trần nhà dây điện thượng, thân mình lảo đảo lắc lư mà treo ở giữa không trung, đôi tay đem dây điện trảo thật sự ổn, cúi đầu nhìn phía dưới 10m xa mặt đất.
Phía dưới có ba cái toàn bộ võ trang hộ vệ đội viên trận hình nghiêm mật về phía trước vững bước đi tới, tư thái cảnh giác, lẫn nhau chi gian phối hợp phòng thủ, vừa thấy chính là chịu quá dài thời gian chuyên nghiệp huấn luyện.
Trừ bỏ này ba người, dư lại mười mấy người đều như vậy kết thành tiểu đội, phân tán mở ra tìm tòi Sawada Tsunayoshi tung tích.
Chẳng sợ bọn họ đều chỉ là không có chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện người thường, nhưng tại đây loại bất lợi địa hình trung, Sawada Tsunayoshi thật sự là rất khó hữu hiệu giải quyết bọn họ mang đến uy hiếp.
Hơn 10 phút trước, hắn đánh vỡ cửa sổ nhảy vào càng tiếp theo tầng phòng, tạm thời thoát khỏi bọn họ, nhưng bởi vì địch nhân so với hắn càng hiểu biết này chiếc du thuyền địa hình, bởi vậy thực mau đã bị bọn họ tìm được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
Fiksi PenggemarNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...