Chương 76. Hồi không đến khi xưa

17 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 76

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Như tiêu đề, đây là một phần bổ đương, ta nhìn một chút, trước mắt giống như chỉ có mới nhất một chương bị khóa, cho nên tới thử xem bổ đương

Mặt khác, bởi vì có khảo thí, gần nhất một đoạn thời gian cũng chưa thời gian đổi mới, ít nhất phải đợi khảo thí kết thúc mới có thể xuất quan, khởi động lại đổi mới, hy vọng đại gia thông cảm

Bất quá hố là khẳng định sẽ không hố, điểm này có thể bảo đảm

Hy vọng này thiên có thể bổ thượng, chờ ta thi xong lại xem tình huống đi, nếu đến lúc đó lofter đem cũ đương nhổ ra nói, ta liền xóa rớt này thiên

_________________________

Chương 76 · Hồi không đến khi xưa

"Lan tiên sinh?"

Nói thật, Sawada Tsunayoshi thực sự không nghĩ tới gõ cửa người thế nhưng sẽ là Lan.

Này một năm hắn thân là người mang tin tức, tuy rằng cùng sáu vị Arcobaleno đều có ngầm tiếp xúc, nhưng trên thực tế hắn sở tiếp ủy thác đại bộ phận vẫn là đến từ chính Rieker, bởi vậy cùng mặt khác Arcobaleno tiếp xúc tương đối liền ít đi rất nhiều.

Sawada Tsunayoshi cùng trước mặt vị này lam chi Arcobaleno chi gian giao thoa cũng không tính rất nhiều, cứ việc Lan cùng hắn ở chung khi nhiều có thiện ý, nhưng Sawada Tsunayoshi kỳ thật không phải thực hiểu biết hắn.

Đến nỗi giống hôm nay như vậy trực tiếp tới cửa bái phỏng, càng là đầu một hồi——trên thực tế, trừ bỏ Rieker, Lan là cái thứ nhất trực tiếp tới cửa bái phỏng hắn Arcobaleno.

Lan bên người kia chỉ toàn thân đỏ đậm vượn tay dài, Axia, nhìn thấy Sawada Tsunayoshi thời điểm đôi mắt liền biến sáng, thậm chí vươn tay đi lôi kéo Sawada Tsunayoshi ống quần.

"Gabriel, quấy rầy." Lan mỉm cười hướng Sawada Tsunayoshi được rồi một cái cực có phương đông phong cách lễ tiết, theo sau ngẩng đầu nhìn Sawada Tsunayoshi, "Có thể đi vào liêu sao?"

Sawada Tsunayoshi lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh, nghiêng đi thân tới: "Đương nhiên, mời vào."

Cứ việc Sawada Tsunayoshi muốn đem Lan nghênh tiến gia môn, nhưng Lan lại không có vội vã đi vào.

Lan thu hồi ngước nhìn Sawada Tsunayoshi ánh mắt, nhìn về phía bên trong cánh cửa, lại lần nữa đặt câu hỏi: "Xin hỏi, ta có thể tiến vào sao?"

Sawada Tsunayoshi có trong nháy mắt cảm thấy không thể hiểu được, nhưng là tiếp theo cái nháy mắt, hắn phản ứng lại đây, Lan lần thứ hai đặt câu hỏi cũng không phải đang hỏi hắn.

Sawada Tsunayoshi theo Lan tầm mắt quay đầu nhìn lại, Reborn đang đứng ở nơi đó thẳng tắp nhìn Lan.

Sawada Tsunayoshi trong lòng "Lộp bộp" một tiếng, có loại không ổn dự cảm.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ