【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 14
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Tấu chương là thích nghe ngóng quay ngựa phân đoạn
_________________________
Chương 14 · Thế giới đệ nhất thuật sĩ cùng sương mù chi Arcobaleno
"Cho nên nói……" Dino Cavallone muốn nói cái gì, nhưng là lại giống như bị chính mình nói tạp trụ yết hầu, nghẹn đến mức mặt đều mau thanh.
"Cho nên nói, ta là Reborn gia sư, không sai." Sawada Tsunayoshi cười tủm tỉm mà trả lời hắn.
Dino Cavallone mồ hôi như mưa hạ.
Đừng nói Dino Cavallone, ở đây mỗi người, trừ bỏ mấy cái cảm kích bên ngoài, mọi người sắc mặt đều là kỳ kỳ quái quái.
Reborn là Sawada Tsunayoshi gia sư, điểm này không người không biết không người không hiểu, cho tới nay, bọn họ hai người ở chung hình thức có thể nói là sư sinh điển phạm.
Nga, cái này điển phạm chỉ chính là xóa Reborn các loại ác thú vị nói.
Nhưng là hiện tại, Sawada Tsunayoshi lại vẻ mặt bình tĩnh mà nói, hắn đồng thời cũng là Reborn gia sư, mà bên cạnh Reborn thế nhưng cũng là vẻ mặt đương nhiên bình tĩnh.
Loại này thình lình xảy ra thân phận sai vị, thật là quá toan sảng.
Trong đó cảm thụ nhất toan sảng, không thể nghi ngờ là cùng Sawada Tsunayoshi đều là Reborn học sinh Dino Cavallone.
Chỉ cần xem hắn kia trương cùng thanh hoa cá một cái nhan sắc mặt, là có thể biết Dino Cavallone nội tâm đã chịu bao lớn đánh sâu vào.
"Dino-san, ngươi không sao chứ?"
Sawada Tsunayoshi có chút lo lắng mà vươn tay, ở Dino Cavallone trước mặt lung lay nửa ngày, nhưng mà Dino Cavallone giống như đã không có cách nào đối ngoại giới bất luận cái gì kích thích sinh ra phản ứng.
Sawada Tsunayoshi thở dài, 'Đến mức này sao?'
'Một khi đã như vậy, liền phóng cái đại chiêu làm hắn thanh tỉnh thanh tỉnh đi.'
Sawada Tsunayoshi cười đến thập phần ôn nhu, để sát vào đến Dino Cavallone trước mặt nói: "Nếu ngươi tưởng nói, cũng có thể kêu ta sư công nga, Dino-san."
"Oanh!——"
Cái này đại chiêu thật là hiệu quả phi phàm, nguyên bản đã tiếp thu không đến bất luận cái gì ngoại giới tín hiệu Dino Cavallone lập tức người ngã ngựa đổ, đầu khái ở trên mặt đất.
"Ngao!——Đau đau đau đau đau!" Này một khái đảo thật đúng là đem Dino Cavallone cấp khái tỉnh.
Sawada Tsunayoshi rất là bất đắc dĩ mà nhìn nhảy tới nhảy đi Dino Cavallone, nhịn không được cười: "Reborn trước kia cùng ta nói rồi, mỗi lần đậu ngươi thời điểm, ngươi phản ứng đều sẽ rất thú vị, hiện tại xem ra là thật sự a."
Dino Cavallone mở to hai mắt nhìn trước mặt mỉm cười Sawada Tsunayoshi, sau đó lại nhìn nhìn cái kia đã từng ở sau lưng trêu chọc hắn quỷ súc giáo viên, nội tâm bi thương cơ hồ sắp vỡ đê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...