Chương 127. Đỏ đậm diều hoa

5 2 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 127

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Nguyên sang nhân vật thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Ta rốt cuộc làm nàng lên sân khấu!

_________________________

Chương 127 · Đỏ đậm diều hoa

Bóng đêm dần dần bao phủ biển rộng, khổng lồ du thuyền thân tàu đèn đuốc sáng trưng, boong tàu cùng thân tàu sở hữu pha lê nội đều lập loè các màu ánh đèn, chỉ này một cái du thuyền ánh đèn huy hoàng, liền cơ hồ ánh lượng nửa bầu trời.

Này cũng chính là Antinkob du thuyền trong đó một cái danh hiệu ngọn nguồn——"Trên biển Bất Dạ Thành".

Nhưng vô luận ánh đèn như thế nào lộng lẫy, này con bên trong kết cấu phức tạp du thuyền trung vẫn như cũ sẽ có vô pháp chiếu sáng lên góc.

"Hô——"

Một thốc mỏng manh ngọn lửa trống rỗng bốc cháy lên, xua tan khoang thuyền cái đáy âm lãnh trong một góc hắc ám.

Infernity cúi đầu nhìn chằm chằm chính mình đầu ngón tay màu đỏ đậm ngọn lửa, mặt vô biểu tình, cũng không biết trong lòng suy nghĩ cái gì.

Qua chỉ chốc lát sau, cách đó không xa truyền đến "Kẽo kẹt——" một tiếng, một phiến có chút rỉ sắt cửa sắt bị đẩy ra.

Infernity đầu ngón tay ngọn lửa chiếu ra chung quanh máy móc càng thêm đen nhánh bóng dáng, trong đó một đoạn ống dẫn bóng ma liền che ở người tới trên mặt, đem hắn khuôn mặt tất cả che lấp.

"Tìm nửa ngày, nguyên lai ngươi giấu ở nơi này."

Infernity ánh mắt hơi chuyển, liếc người nọ liếc mắt một cái, không có đáp lời.

Tuy rằng khuôn mặt bị bóng ma che lấp, nhưng là nghe thanh âm, người tới tựa hồ mang nào đó thật dày mặt nạ bảo hộ, dẫn tới hắn thanh âm phi thường mơ hồ mơ hồ, bất quá vẫn là có thể miễn cưỡng nghe ra tới là cái nam tính thanh âm.

"Đã bắt đầu rồi, phiền nhân tiểu lão thử nhóm cũng nên hành động. Còn oa tại đây loại trong một góc, chính là liền lão thử cái đuôi đều trảo không được."

Infernity lần này liền ánh mắt đều lười đến cho hắn, ngữ khí lại lãnh đạm cường ngạnh: "Khi nào bắt đầu, liền ngươi cũng dám đối ta khoa tay múa chân?"

Tuy rằng lời này uy hiếp ý vị rất nặng, nhưng là giấu ở trong bóng tối nam nhân nửa điểm không sợ, còn buồn cười hai tiếng.

"Tùy tiện, ngươi không ra tay cũng không cái gọi là, nói không chừng lần này có thể gặp được thú vị gia hỏa……Cũng có thể cho ta ông bạn già thêm bậc lửa liêu."

Infernity vô thanh vô tức mà bóp tắt đầu ngón tay ngọn lửa, bốn phía quay về hắc ám, chỉ có người nọ bừa bãi ngôn ngữ tiếng vọng.

"Chỉ mong lần này đến gây chuyện sự đừng tịnh là chút bao cỏ, dễ dàng liền thiêu đốt hầu như không còn. Ta nhưng chờ bọn họ cho ta tìm điểm hảo việc vui đâu."

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ