Chương 46. Ngắn ngủi nhàn hạ thời gian

19 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 46

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Trước kia ở lofter thượng xem qua một trương đồ, "Sản lương, tựa như làm 1, lại mệt lại sảng. Ăn lương, tựa như làm 0, so 1 còn sảng"

Đôi khi thật sự rất tưởng ăn lương, mấy ngày hôm trước liền vẫn luôn trầm mê ăn lương, vô tâm viết văn, nhưng là vì áng văn này, vì 27 cùng R, ta phải kiên trì rưng rưng làm công (? ? ? Ngươi đang nói cái gì )

Phi thường xin lỗi lại là thật nhiều thiên không càng, cảm giác vẫn là muốn cố gắng chính mình kiên trì viết văn a ( bất đắc dĩ )

Nói đến 1 cùng 0, khoảng thời gian trước ta xoát B trạm, một cái thí nghiệm công thụ hỗ động video, làm xong lúc sau thế nhưng nói ta là cái thuần công, ta: ? ? ?

Tuy rằng ta có thể là tháo điểm, nhưng ta chưa từng có cảm thấy chính mình có làm công tiềm chất a? ? ?

Sau lại lại làm mấy cái như vậy hỗ động video, trong đó một cái ABO, kết quả nói ta là nữ A.

……hành đi, các ngươi thắng ( tâm tình phức tạp )

Ta vừa mới đều viết chút cái gì ngoạn ý ( che mặt )

_________________________

Chương 46 · Ngắn ngủi nhàn hạ thời gian

"Lúc ấy vẫn luôn là vất vả như vậy sao?" Những lời này là Sawada Iemitsu hỏi.

"Vất vả sao……" Sawada Tsunayoshi thế nhưng thật sự lộ ra nghiêm túc tự hỏi biểu tình, "Đảo cũng không thể nói như thế, chẳng qua lúc ấy Reborn còn không có lớn lên, ta cũng còn không có gặp được sau lại nhận thức đám bằng hữu kia, vẫn luôn là chính mình một người, điểm này nhưng thật ra đã từng làm ta thực bối rối."

"Có thể là bởi vì trước kia gặp được thời điểm khó khăn, vẫn luôn đều có các ngươi ở ta bên người nguyên nhân đi, đột nhiên trở lại chính mình một người thời điểm, thế nhưng có điểm không thói quen đâu."

Sawada Tsunayoshi nói ra những lời này thời điểm thực mềm nhẹ mà cười, ngữ khí cũng thực bình tĩnh.

Nhưng là người nghe nhóm đột nhiên trầm mặc.

Sawada Tsunayoshi lập tức liền phát hiện, có chút bất đắc dĩ mà nói: "Sao, cũng không cần lộ ra loại vẻ mặt này đi."

"Ai làm ngươi đem chính mình nói đến giống như goá bụa lão nhân giống nhau." Reborn nói vẫn là trước sau như một không lưu tình.

"Ha? Ta là goá bụa lão nhân nói, ngươi chẳng lẽ là phản nghịch tiểu hài tử sao!" Sawada Tsunayoshi dùng phun tào phản kích trở về.

"Ngươi có tư cách nói loại này lời nói sao, lúc trước là ai đem ta cùng hành lý cùng nhau đóng gói ném đến nhà ga đi a?"

"Lúc ấy ngươi rõ ràng đồng ý!" Sawada Tsunayoshi tuy rằng biểu tình thực nghiêm túc, nhưng là trong ánh mắt cất giấu giảo hoạt công bố hắn ở giảo biện sự thật.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ