【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 39
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải hợp tập
Tấu chương hơi ngắn nhỏ ( đỉnh nắp nồi đào tẩu )
_________________________
Chương 39 · Window Girl ( Tủ kính nữ lang )
Đến cuối cùng, Sawada Tsunayoshi cũng không biết chuyện này đến tột cùng là ai làm.
Hắn cũng từng ý đồ đi hỏi Reborn, nhưng là Reborn vừa nghe đến vấn đề này, liền sẽ lâm vào trầm mặc, sắc mặt cũng trở nên rất khó xem.
Đúng vậy, thực, khó, xem.
Sau lại Sawada Tsunayoshi cũng cũng không dám hỏi lại.
Reborn trên tay vết thương tuy nhiên không tính rất nghiêm trọng, nhưng là bởi vì thân thể hắn còn ở thời kì sinh trưởng, cốt cách không có phát dục hoàn toàn, cho nên có thương tích đến xương cốt khả năng tính.
Cho nên trong khoảng thời gian này, Reborn đều chỉ có thể cố định một bàn tay hành động.
Đối này, Sawada Tsunayoshi lại là tức giận, lại là lo lắng.
Hắn thực lo lắng Reborn tinh thần trạng thái.
Mấy ngày này Reborn một sửa ngày thường nghịch ngợm gây sự tính tình, thường thường một người ngồi phát ngốc——cũng có thể là ở tự hỏi sự tình gì——phát ngốc thời điểm, thường thường liền sẽ lộ ra một loại sắc bén biểu tình.
Ngay cả có khi chạy đến hắn trước mặt làm nũng lăn lộn muốn cùng hắn chơi Natsu đều đã chịu lạnh nhạt.
Reborn không nói, Sawada Tsunayoshi cũng liền không quá có thể hiểu hắn suy nghĩ cái gì, đành phải bồi ở hắn bên người, cẩn thận quan sát đến Reborn, nỗ lực phỏng đoán hắn ý tưởng.
Bởi vậy, ở Rieker hướng hắn đưa ra hắn hẳn là đi công tác thời điểm, Sawada Tsunayoshi không chút do dự cự tuyệt.
"Ngươi ở chỗ này bồi hắn lại có thể thế nào? Ngươi có thể minh bạch hắn suy nghĩ cái gì sao?" Sau đó như vậy bị Rieker trào phúng.
Sawada Tsunayoshi có chút sinh khí, muốn phản bác, rồi lại phát hiện chính mình giống như không có biện pháp phản bác.
Hắn xác thật không biết hiện tại Reborn rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Sự thật này làm Sawada Tsunayoshi có chút vô lực.
Trước kia Reborn ngắn gọn một câu, một cái biểu tình, một ánh mắt, hắn đều có thể lập tức đoán được Reborn tâm tư——Ít nhất ở Reborn ác liệt tính cách phát tác thời điểm là như thế này.
Nhưng là hiện tại Reborn biến thành một trương giấy trắng, ngược lại càng khó đọc đã hiểu.
Sawada Tsunayoshi biết, hắn không thể dùng đối đãi tương lai Reborn ánh mắt tới đối đãi hiện tại Reborn, nhưng đồng thời hắn cũng bởi vì nên như thế nào tới gần hiện tại Reborn nội tâm mà làm khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...