【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 11
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Một cái bất hạnh tin tức
Đây là ta cuối cùng một chương tồn cảo, chương 12 mới mã một nửa nhiều
A, một khi tiến vào tồn cảo trạng thái cả người đều không phải rất tưởng gõ chữ đâu ( ôm lấy đầu chó )
Cho nên các vị xem quan, có thể hay không cấp điểm tiểu tâm tâm hoặc là bình luận đâu? Ca ngợi cũng hảo phê bình cũng hảo, ta rất muốn biết các vị đối với áng văn này cái nhìn
Rốt cuộc đây là ta phát ra tới cái thứ nhất trường thiên, còn có chút non nớt, cho nên càng muốn phải biết rằng người khác cái nhìn
Có người đối ta văn chương cảm thấy hứng thú, đây mới là một cái tay bút tiếp tục viết xuống đi lớn nhất nội tại động lực đâu
Ta ta ta sẽ tận lực hôm nay đem chương 12 mã xong
_________________________
Chương 11 · Vượt qua nửa cái thế kỷ
'Loại này thanh âm……'
Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu, nhìn kỹ xem trong lòng ngực Reborn, nhưng mà cái này em bé còn ở trong lòng ngực hắn ngủ thật sự hương.
Vừa mới cái kia thanh âm, tuy rằng cùng Reborn giống nhau là em bé ngọt mềm, nhưng là âm sắc lại không giống.
Sawada Tsunayoshi lại đi xem sát thủ tiên sinh, phát hiện sát thủ tiên sinh động tác dừng lại.
'Kevin, đó là sát thủ tiên sinh tên sao?'
Sát thủ tiên sinh tuy rằng cũng không có đem cò súng khấu hạ đi, nhưng cũng không có đem họng súng từ Sawada Tsunayoshi đầu trước dời đi. Hắn chỉ là thoáng nghiêng đầu, nhìn về phía bên cạnh trên cây.
Sawada Tsunayoshi theo sát thủ tiên sinh ánh mắt xem qua đi, tìm được rồi cái kia phát ra âm thanh người.
Ở nơi đó, một cái em bé đang đứng ở nhánh cây thượng.
Rõ ràng là cái em bé bộ dáng, lại trường một đầu tóc bạc, không phải Gokudera Hayato như vậy màu xám bạc hoặc là Superbia Squalo như vậy màu bạc, là cái loại này thập phần mắt sáng thuần trắng sắc. Ở kia thuần trắng sắc trên tóc, không biết vì cái gì, còn đỉnh một đoàn màu đen thoạt nhìn lông xù xù mê chi vật thể.
Trên người ăn mặc hưu nhàn sơ mi trắng cùng quần jean, mà trên tay lại cầm một cái thập phần hoa lệ màu ngân bạch gương mặt giả.
Hơn nữa cùng sở hữu em bé giống nhau, hắn có chút trẻ con phì, thoạt nhìn thập phần đáng yêu.
Cái kia em bé đôi mắt là thiên lam sắc, không biết vì cái gì, ánh mắt đầu tiên thấy hắn đôi mắt, Sawada Tsunayoshi có chút sững sờ, hắn giống như ở đâu gặp qua này đôi mắt?
"Trước chờ một chút, Kevin, ta có việc tìm cái này đáng thương tiểu gia hỏa." Em bé trên mặt treo không thuộc về hắn cái này tuổi tác thành thục tươi cười, "Nhiệm vụ của ngươi mục tiêu chỉ còn lại có cái kia em bé đi? Khi nào đều có thể muốn hắn mệnh, không bằng trước chờ một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...