Chương 67. Trono

18 6 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 67

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Hôm trước buổi tối đáp ứng một vị tiểu khả ái đổi mới, hôm nay rốt cuộc ra tới lạp

_________________________

Chương 67 · Trono

"Cấp, uống lên ấm áp thân mình đi."

Trono phân biệt cấp Oregano cùng Anders đệ một chén nhiệt canh, còn chủ động mượn cấp Oregano một trương thảm lông, làm nàng khoác ở trên người.

Oregano có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới cái này bề ngoài thoạt nhìn đặc biệt kỳ quái đại thúc, thế nhưng sẽ như vậy tri kỷ giúp bọn họ đuổi hàn.

Cho dù cầm ô, ở trong mưa trạm hai cái giờ cũng không chịu nổi.

Ba người đều uống qua nhiệt canh, thân mình một lần nữa ấm áp lên, lúc này mới bắt đầu nói chuyện với nhau.

"Trono tiên sinh, ngài đã từng là CEDEF thành viên, vì cái gì sớm như vậy liền về hưu đâu?" Oregano có chút tò mò, Trono thoạt nhìn không tính lão, mà Oregano gia nhập CEDEF thời gian cũng không ngắn, lại chưa từng nghe nói qua Trono tên, thuyết minh Trono rất sớm trước kia liền rời đi CEDEF.

Trono nhưng thật ra không hề có để ý Oregano trong lời nói điều tra chi ý, lãng cười một tiếng, trả lời nói: "Ta năm nay đều đã qua 57 tuổi, về hưu cũng không tính rất sớm đi?"

"Ha?" Oregano ngây ngẩn cả người, nhìn từ ngoài, trước mặt người nam nhân này thật sự không giống đã qua tuổi nửa trăm, đảo càng như là 30-40 tuổi, chính trực tráng niên.

Theo sau, Trono tiếp theo câu nói dời đi nàng lực chú ý: "Hơn nữa, phụ tá Sawada Iemitsu chỉ là ta nhiệm vụ, nhiệm vụ hoàn thành sau, ta tự nhiên cũng không cần phải lưu tại CEDEF."

Oregano nhẹ nhàng nhăn lại mi.

Nghe Trono lời này ý tứ, hắn cũng không phải thiệt tình làm thủ lĩnh cấp dưới mà công tác, chỉ là vì hoàn thành một cái nhiệm vụ mới ở thủ lĩnh thủ hạ nhậm quá chức.

'Nhưng là, người nào sẽ cho hắn như vậy nhiệm vụ? Là Kyuudaime sao?'

Cái này nghi vấn ở Oregano trong đầu chợt lóe mà qua, bất quá nàng không hỏi ra tới. Làm CEDEF thành viên, nàng biết có chút vấn đề không thể khinh suất hỏi xuất khẩu.

Trả lời xong Oregano vấn đề, Trono lại quay đầu nhìn về phía Anders: "Hôm nay như vậy vội vã mà chạy tới tìm ta, liền tiếp đón đều không đánh một tiếng, là có chuyện gì đi?"

Anders mặt vô biểu tình mà nói: "Từ ba ngày trước bắt đầu, mãi cho đến hôm nay buổi sáng, ta cho ngươi di động đánh suốt 34 điều điện thoại, ngươi một cái cũng không tiếp."

"A? !" Trono lúc này mới giống như nhớ tới cái gì giống nhau, đứng dậy đi đến bên cạnh một cái tủ trước, ở bên trong tìm tìm kiếm kiếm, thật vất vả từ bên trong nhảy ra một cái trường điều hình vật phẩm.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ