【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 70
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Lại một lần đêm khuya đổi mới, tác giả đêm khuya nguyền rủa tái hiện! ( trung nhị biểu tình )
_________________________
Chương 70 · Cảnh sát trưởng ủy thác
Matthew lại lần nữa từ trong phòng bệnh ra tới thời điểm, đối Sawada Tsunayoshi nói: "Gabriel tiên sinh, Cảnh sát trưởng đồng ý làm ngươi đi vào."
Sawada Tsunayoshi bình tĩnh gật gật đầu, trong lòng lại có một loại không lý do kích động.
Cho tới nay, hắn đều chỉ có thể thấy cái này án kiện bộ phận nội tình, lại không cách nào thấy toàn cảnh. Thậm chí có khả năng, hắn vô pháp thấy bộ phận còn không ngừng với cái này án kiện.
Lẻ loi một mình hắn xác thật bó tay không biện pháp, nhưng là hiện tại, có lẽ hắn có thể tại đây vị Cảnh sát trưởng trên người tìm được một cái đột phá khẩu.
Matthew nghiêng đi thân, biểu tình có điểm cổ quái mà nói: "Sao, ngươi tiên tiến đến đây đi."
Sawada Tsunayoshi nhìn Matthew kỳ quái biểu tình, có điểm tò mò hỏi: "Làm sao vậy?"
Matthew gãi gãi đầu, ấp a ấp úng mà nói: "Kỳ thật, Cảnh sát trưởng phía trước dặn dò quá ta, không thể đem hắn tỉnh lại sự tình nói cho người khác, kết quả ta mới vừa ra khỏi cửa, liền gặp ngươi……vừa rồi bởi vì quá hưng phấn, ta liền đem Cảnh sát trưởng dặn dò cấp đã quên."
Sawada Tsunayoshi nghe xong hắn nói, tức khắc dở khóc dở cười.
Khó trách ban đầu Matthew cũng không tưởng nói cho hắn, chính mình tới bệnh viện là vấn an ai.
Nhưng ngươi dễ dàng như vậy là có thể đem cấp trên giao phó quên, cũng quá hảo lừa đi!
Matthew lộ ra một cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười: "Ta tháng này tiền lương có khả năng sẽ bị khấu quang……"
Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà cười cười, tỏ vẻ chính mình cũng không có thể ra sức.
Trong phòng bệnh đảo thập phần an tĩnh, trừ bỏ mới vừa tiến vào Sawada Tsunayoshi cùng Matthew, toàn bộ trong phòng chỉ có đủ loại giám sát thiết bị, cùng với một cái nằm ở trên giường bệnh người bệnh.
Ăn mặc bệnh nhân phục, nằm ở trên giường bệnh Nicolas Cảnh sát trưởng quay đầu tới nhìn về phía bọn họ, ngữ khí thực nhẹ nhàng mà nói: "Nga, xin lỗi, hiện tại ta chỉ sợ không có biện pháp đứng dậy nghênh đón khách nhân. Mời ngồi đi, Gabriel tiên sinh."
Nói, hắn ý bảo Sawada Tsunayoshi đi ngồi ở giường bệnh bên cạnh một cái ghế thượng.
Sawada Tsunayoshi chần chờ một chút, cuối cùng theo Cảnh sát trưởng ý tứ ngồi xuống.
"Matthew đứa nhỏ này còn trẻ, làm việc lỗ mãng, cũng không biết hắn cùng ngươi nói gì đó, một hai phải làm ngươi tới cùng ta cái này không xong đại thúc tới tâm sự, hy vọng ngươi không lấy làm phiền lòng." Nicolas nhưng thật ra khí sắc không tồi bộ dáng, cùng Sawada Tsunayoshi nói vài câu lời khách sáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
Hayran KurguNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...