Chương 27. Xưng hô vấn đề

36 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 27

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Ngày đầu tiên nội dung rốt cuộc kết thúc, kế tiếp mấy chương hẳn là chính là hiện tại thời gian điểm gia giáo mọi người hỗ động

_________________________

Chương 27 · Xưng hô vấn đề

"Cho nên ta mới nói, ngươi đưa ta [Đại lễ] nhưng thật thật là làm lúc trước ta thế khó xử." Sawada Tsunayoshi sắc mặt nghiêm túc, nhưng trong ánh mắt lại tràn đầy ý cười.

Arcobaleno nhóm toàn cười phiên.

Skull cười đến phun nước mắt——quỷ biết hắn mang theo mũ giáp là như thế nào phun ra nước mắt; Verde ngửa tới ngửa lui, thiếu chút nữa đem mắt kính cười rớt; thường lui tới ít có đại biên độ mặt bộ biểu tình biến hóa Mammon, hiện tại A tự miệng toàn cười khai; nhất quá mức chính là Colonnello, cười điên rồi giống nhau trên mặt đất lăn lộn, còn vươn một bàn tay chỉ vào Reborn, rồi lại cười đến nói không ra lời.

Uni nghiêng đầu, ý đồ che giấu trên mặt nàng ý cười; liền Lal Mirch như vậy nghiêm túc tính tình, thế nhưng cũng nhịn không được dùng tay che lại miệng, hai vai hơi hơi kích thích.

Không chỉ có Arcobaleno nhóm như thế, người khác cũng đều nhịn không được cười đến hình tượng mất hết.

Không có biện pháp a, chuyện này thật sự là……ha ha ha ha ha ha ha ha ha!

Nguyên bản gặp nghiêm trọng đả kích Dino Cavallone đều cười đến không kềm chế được, hắn thậm chí là cười đến nhất hung cái kia.

Không có biện pháp a! Hắn đã từng ở Reborn thủ hạ bị ngược đãi nhiều năm như vậy, trước nay đều chỉ có hắn bị Reborn đùa bỡn phân, mà Reborn vĩnh viễn đều là cái loại này thành thạo lệnh người hỏa đại bộ dáng.

Thật vất vả bắt lấy Reborn hắc lịch sử, hắn sao có thể không cười a!

Ở đây còn tính tương đối bình tĩnh, chỉ có Sawada Tsunayoshi, Kyuudaime, Kyuudaime lam thủ, Fon, cùng Reborn.

Sawada Tsunayoshi là đương sự, Kyuudaime cùng lam thủ tạm thời không đề cập tới, Fon là biết được Reborn cùng Gabriel bọn họ hai người chi gian quan hệ người.

Với Reborn mà nói, Gabriel đã là lão sư, về phương diện khác, làm nuôi nấng hắn trưởng thành tồn tại, Gabriel thật đúng là đảm đương nổi Reborn một tiếng phụ thân.

Thậm chí, Fon năm đó mới vừa nhận thức Reborn không bao lâu thời điểm, liền đã từng hỏi qua Gabriel, hắn có phải hay không Reborn phụ thân.

Gabriel lúc ấy trả lời hắn nói: "Hắn là ta hài tử, nhưng ta lại không phải phụ thân hắn."

Khụ, tuy rằng nói Reborn đối Sawada Tsunayoshi kêu……khụ khụ, tình cảnh này xác thật buồn cười, nhưng Fon ở buồn cười rất nhiều, cũng còn tính bình tĩnh.

Đến nỗi chúng ta một cái khác đương sự Reborn……tâm tình của hắn đã có thể khó mà nói.

Để cho Reborn cảm thấy tâm tình phức tạp chính là, ở hắn khôi phục trong trí nhớ, hắn thế nhưng loáng thoáng đối chuyện này có ấn tượng.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ