Chương 103. Nho nhỏ lễ vật

14 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 103

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Ta đã trở về!

Cuối cùng vẫn là không có thể đuổi kịp ba tháng cái đuôi……Cấp các vị khom lưng xin lỗi QAQ

Này chương thật sự không hảo viết, cảm giác một tháng không viết văn, tay lại sinh không ít, còn phải phục kiện QAQ

Bởi vì có người đọc đang đợi, hơn nữa ta ngày mai còn có công tác, cho nên liền buổi tối thức đêm chạy nhanh đổi mới, nếu là này chương viết đến không tốt lời nói còn thỉnh nhiều hơn thông cảm, thật sự không tinh lực kiểm tra rồi, nếu là có trùng nhưng bắt có thể ở bình luận khu nói cho ta

_________________________

Chương 103 · Nho nhỏ lễ vật

Sawada Tsunayoshi dựa ngồi ở đầu giường, trong tay cầm một quyển sách, ở nhu hòa đêm ánh đèn mang hạ đọc.

Thư là một quyển tiểu thuyết, chuyện xưa bối cảnh ở Áo, phiên dịch thành thực lưu sướng tiếng Ý phiên bản, lấy nam chính ở rung chuyển thời cuộc hạ một loạt gặp gỡ là chủ tuyến triển khai chuyện xưa, tình tiết lên xuống phập phồng, xen kẽ nhân tính mâu thuẫn cùng với thân tình cùng tình yêu gút mắt, là một quyển phi thường ưu tú tác phẩm.

Nhưng Sawada Tsunayoshi đối quyển sách này nội dung có chút không cách nào có hứng thú.

Như vậy thư tịch ở hắn trong phòng đã nắm giữ thuộc về chúng nó một mảnh nhỏ khu vực, chuyên môn thiết lập một cái kệ sách tới bày biện.

Sawada Tsunayoshi các bằng hữu lo lắng hắn luôn là ngốc tại trong phòng sẽ cảm thấy nhàm chán, cho nên đều biến đổi biện pháp muốn cấp Sawada Tsunayoshi tìm điểm chuyện thú vị làm——Dino Cavallone mấy người bọn họ thường xuyên bái phỏng liền tại đây liệt, mà cái kia kệ sách còn lại là Sawada Iemitsu, Uni cùng với Byakuran mấy người từng người tìm tòi chút thư tịch thống nhất đưa cho Sawada Tsunayoshi.

Đúng vậy, Sawada Tsunayoshi nghe nói Byakuran cũng tham dự chuyện này thời điểm còn lắp bắp kinh hãi, ở hắn trong ấn tượng, Byakuran cũng không giống cái sẽ làm loại sự tình này người, khó được làm hắn đối Byakuran ấn tượng có điểm vi diệu đổi mới.

Sau đó điểm này đổi mới liền ở Sawada Tsunayoshi từ kệ sách phát hiện 《 Như thế nào nhanh chóng làm ngươi cấp dưới khăng khăng một mực 》 cùng với 《 Gia dụng đồ làm bếp chế tác kẹo bông gòn một trăm chiêu 》 loại này không thể hiểu được thư sau liền nhanh chóng tan thành mây khói.

Cứ việc các bằng hữu đều ở dùng các loại phương pháp ý đồ không cho hắn cảm thấy nhàm chán, nhưng vẫn như cũ thay đổi không được hắn hiện giờ chỉ có thể ở một cái phòng nhỏ trong phạm vi hoạt động sự thật, hắn đã có hơn nửa tháng không có rời đi phòng này.

Cứ việc xuất phát từ thân thể hắn suy xét, Shamal cũng cho hắn an bài mỗi ngày ước chừng nửa giờ thời gian, làm hắn có thể ở ban công hoặc là mặt khác bên ngoài địa phương ngốc trong chốc lát, nhưng trên thực tế, hắn cũng chưa từng có chân chính rời đi quá này tòa kiến trúc.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ