Chương 29. Duy nhất dựa vào

29 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 29

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Ta đột nhiên phát hiện ta phạm vào một cái rất nghiêm trọng sai lầm, ta hẳn là ở ngay từ đầu liền viết rõ ràng, bổn văn là thiên chính kịch hướng, nếu các vị xem quan muốn nhìn chính là luyến ái phim truyền hình, ta thật đáng tiếc, bổn văn chỉ sợ cũng không phải ngươi muốn phong cách.

Ta viết áng văn này ước nguyện ban đầu chính là tưởng viết một cái 27 cùng R cùng nhau trưởng thành chuyện xưa, hai người cho nhau dựa vào, giúp đỡ cho nhau đối phương trưởng thành, lẫn nhau vì đối phương duy nhất cứu rỗi.

Ta trong mắt 27, thật là một cái thiện lương tiểu thiên sứ, nhưng là còn quá non nớt, hoàn toàn không thích hợp Mafia thế giới này. Cho nên ta muốn vì hắn đắp nặn một đoạn có sung sướng cũng có thống khổ lữ trình, ta hy vọng trải qua thời gian cùng hiện thực mài giũa, làm hắn này viên trên thế giới trân quý nhất đá quý trở nên rực rỡ lấp lánh.

Bổn văn, 27 khả năng sẽ ở hiện thực hắc ám trước mặt sinh ra mê mang cùng dao động, nhưng là thỉnh các ngươi tin tưởng, tiểu thiên sứ vĩnh viễn là tiểu thiên sứ, hắn là sẽ không thay đổi chính mình sơ tâm, hắn chung sẽ trưởng thành vì giống Primo như vậy bình tĩnh ôn nhu lại cường đại người.

Nếu ngươi nguyện ý tiếp theo xem đi xuống, ta sẽ phi thường cảm tạ ngươi, bởi vì ta cũng biết loại này trường thiên chậm nhiệt chính kịch hướng văn không quá thảo hỉ, nhưng là các ngươi duy trì thật sự làm ta rất có động lực, ta sẽ nỗ lực đem áng văn này điền xong, nỗ lực làm nó trở thành một bộ xuất sắc tác phẩm! Cảm tạ các ngươi mỗi một cái bình luận cùng tiểu hồng tâm tiểu lam tay!

_________________________

Chương 29 · Duy nhất dựa vào

Huyết.

Tảng lớn tảng lớn máu tươi, không có giới hạn giống nhau mà lan tràn, sũng nước. Chúng nó đến từ rất nhiều bất đồng người, bất đồng thi thể.

Có cũng đến từ hắn bản nhân.

"……Tsuna."

Ngẫu nhiên cũng có ngọn lửa ở thiêu đốt, các loại nhan sắc đều có, chúng nó ở rất nhiều người trên người thiêu đốt, đương người ngã xuống khi, ngọn lửa cũng liền tùy theo tắt.

Những cái đó ngọn lửa tắt khi sở bộc phát ra sáng rọi, luôn là làm nhân tâm đầu một giật mình.

"……Tsuna, tỉnh tỉnh."

Quỳ trước mặt hắn thân ảnh, lạnh băng thương thân, còn có máu tươi, kia đại khái là hắn vĩnh viễn cũng quên không được hình ảnh.

'Vì cái gì đâu, vì cái gì đâu?'

"Tsuna!"

Hắn gặp qua quá nhiều, gặp qua quá nhiều sinh mệnh, cũng gặp qua quá nhiều sinh mệnh mất đi bộ dáng.

Kỳ thật hắn đã từng vô số lần cùng tử vong gặp thoáng qua, hắn đã từng vô số lần——thiếu chút nữa cùng những cái đó tắt ngọn lửa giống nhau tiêu tán ở trong gió.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ