【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 45
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Ngay từ đầu viết lên liền hoàn toàn dừng không được tới……buồn ngủ quá, ngày mai lại sửa chữaVề tiêu âm, đều là một ít không văn minh thô bỉ chi từ, đại gia có thể tùy ý lấp chỗ trống, tự hành suy đoán
_________________________
Chương 45 · Infernity
"Vì cái gì muốn làm như vậy?"Lúc ấy Sawada Tsunayoshi là như thế này hỏi.
Tiểu nữ hài ngay từ đầu không có trả lời, chỉ là cúi đầu trầm mặc.
Các cảnh sát ghìm súng, cực kỳ cẩn thận mà một chút tới gần. Tuy rằng bọn họ đã hoàn thành một cái hoàn toàn vòng vây, nhưng là đối phương là làm cho bọn họ mấy cái đội cảnh sát đồng thời xuất động, hoa suốt một đêm mới rốt cuộc bắt được nhân vật——vẫn là câu nói kia, sắp thành công thời điểm ngược lại sẽ làm người càng khẩn trương.
"Ta tưởng, ngươi ít nhất hẳn là trả lời ta một vấn đề đi." Sawada Tsunayoshi khóe miệng banh thật sự khẩn.
Tiểu nữ hài thân thể run lên một chút, không giống như là sợ hãi, cũng không biết là vì cái gì.
Nàng ngẩng đầu lên.
"Là chính ngươi quá ngốc." Nàng mặt vô biểu tình, như vậy trả lời Sawada Tsunayoshi.
Salmand nghe thấy nàng những lời này, lửa giận lập tức liền bạo lều, kia cổ phẫn nộ quá mức mãnh liệt, thế cho nên làm hắn tạm thời quên mất sợ hãi, đột nhiên từ Sawada Tsunayoshi phía sau chạy trốn ra tới, trừng mắt tiểu nữ hài, há mồm liền mắng.
Hắn mắng phía trước vài câu là Hà Lan địa phương phương ngôn, Sawada Tsunayoshi không có nghe hiểu, nhưng từ ngữ khí có thể nghe được ra tới, hẳn là phi thường thô tục mắng.
Bất quá sau lại lời hắn nói, Sawada Tsunayoshi nghe hiểu.
"Ngươi cũng có mặt nói chuyện? ! Liền tính ngươi không nói ta cũng có thể đoán được, giống ngươi loại này ở khu đèn đỏ tầng chót nhất sinh hoạt cặn bã, cũng chỉ sẽ vì tiền bán mạng đi! Ngươi quả nhiên cùng khu đèn đỏ nữ nhân giống nhau!"
Đương Salmand nói đến "Khu đèn đỏ nữ nhân" thời điểm, tiểu nữ hài thật giống như trống rỗng bị người hung hăng cho một quyền, nàng mặt vô biểu tình nháy mắt rách nát.
"Các ngươi loại này nam nhân như thế nào sẽ hiểu!" Nàng đột nhiên hét lên lên, "Ta đã 10 tuổi, 10 tuổi! Nếu tiếp tục ngốc tại khu đèn đỏ, quá không được 3-4 năm, ta cũng sẽ biến thành những cái đó bị nhốt ở tủ kính thương phẩm! Cho nên ta phải rời khỏi nơi này! Mặc kệ dùng cái gì thủ đoạn, ta đều nhất định phải rời đi nơi này!"
Salmand cắn răng trừng nàng.
Xác thật không ra hắn sở liệu, cái này tiểu nữ hài chính là vì tiền mà trợ giúp cảnh sát, chỉ cần có tiền, mượn dùng cảnh sát lực lượng, lại cũng đủ thông minh một chút, nàng xác thật có thể bình an mà rời đi khu đèn đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
Hayran KurguNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...