Chương 50. Tương lai cùng mê mang

32 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 50

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Một đoạn này viết chính là thật sự gian nan, đôi khi cao trào cốt truyện không khó viết, bởi vì có rất nhiều đã dự đoán hảo, ngược lại là hàm tiếp cốt truyện sẽ tạp thật sự thống khổ

_________________________

Chương 50 · Tương lai cùng mê mang

"Nga, cái này a."

Nói đến cái này cái bao, Rieker biểu tình trong nháy mắt trở nên có điểm kỳ quái, nhưng thực mau liền khôi phục tự nhiên.

"Nó cụ thể là cái gì……ngươi không cần biết."

Sawada Tsunayoshi mắt lé xem hắn: "Ngươi gia hỏa này, nên giải thích sự tình một cái cũng không chịu giải thích a."

"Ta biết ngươi là tưởng nói ta không cần thiết sự tình dong dài một đống lớn." Rieker thái độ thập phần tự nhiên mà tiếp theo Sawada Tsunayoshi nói phun tào đi xuống, "Nhưng ta lúc này đây nói chính là nói thật nga, ngươi không cần thiết biết như vậy đồ vật là cái gì."

"Không phải mỗi chuyện đều sẽ cho ngươi một đáp án, mà có một số việc, ngươi không biết đáp án mới là lựa chọn tốt nhất."

Lúc này đây, Sawada Tsunayoshi trong lòng nhịn không được dâng lên một cổ hỏa khí.

Nhưng hắn còn không có tới kịp đem này cổ hỏa khí phát tiết ra tới, Rieker liền mở miệng: "Về thứ này, ta không có gì có thể cùng ngươi nói. Nhưng là về Amanda, ta có thể nói cho ngươi một ít về chuyện của nàng."

Sawada Tsunayoshi nghiêng đầu nhìn cái kia đầu bạc em bé.

"Amanda từ lúc còn rất nhỏ liền không có cha mẹ, một mình một người mang theo ấu đệ. Nàng là vì nuôi sống đệ đệ, mới tự nguyện vào khu đèn đỏ."

"Ta ở một lần thực ngẫu nhiên trạng huống hạ gặp được nàng. Vốn dĩ ta loại người này cùng nàng hẳn là sẽ không có giao tế, nhưng kia cô nương thực thông minh, nàng nhìn ra ta không phải người bình thường, vì thế hướng ta đề nghị: Ta trả tiền cho nàng, nàng tới vì ta làm việc."

"Đây là một cái thực có lời giao dịch. Nàng yêu cầu từ mặt khác con đường được đến tiền, để trong tương lai thoát khỏi Window Girl thân phận, mang theo đệ đệ xa chạy cao bay. Mà ta tắc có thể được đến một tin tức linh thông tuyến báo——khu đèn đỏ loại địa phương này chưa bao giờ thiếu tin tức."

"Ban đầu xác thật chỉ là giao dịch, sau lại nàng đi theo ta thời gian dài, cũng coi như là tâm phúc của ta chi nhất. Ta giúp nàng giải quyết quá rất nhiều lần phiền toái, có thể là bởi vì rất ít được đến quá người khác trợ giúp đi, kia đáng thương cô nương đối ta sinh ra một loại trung thành tâm thái, chính là loại tâm tính này, cuối cùng hại chết nàng."

Rieker nhìn chằm chằm trên bàn cái bao.

"Nàng bổn hẳn là ở biết như vậy đồ vật là gì đó thời điểm lập tức nghĩ cách rời tay, hơn nữa nhanh chóng rời đi cái kia thị phi nơi. Thế nhưng vì đem loại đồ vật này chuyển giao cho ta mà chết, thật là quá ngu xuẩn."

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ