Chương 138. Không hề cảm động gặp lại

9 2 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 138

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

_________________________

Chương 138 · Không hề cảm động gặp lại

"Thì ra là thế, sửa gấp sao." Sawada Tsunayoshi nghiêng đầu, ánh mắt hơi mang tò mò mà nhìn trước mặt mỗi người tay cầm súng ống thuyền viên, "Biết rõ nơi này khả năng sẽ có đổ máu xung đột, sửa gấp cũng chưa chắc có thể vãn hồi thế cục, nhưng vẫn là kiên trì muốn tới sao?"

Đại bộ phận thuyền viên đều đối Sawada Tsunayoshi vẫn duy trì cảnh giác thái độ, trong tay thương cũng không có thu hồi tới, bởi vậy Sawada Tsunayoshi kỳ thật chỉ là đang hỏi sẽ trả lời hắn Colen thuyền trưởng.

"Pandeli tiên sinh không phải thuyền viên, không hiểu cũng thực bình thường." Colen thuyền trưởng đảo không giống hắn thuyền viên nhóm như vậy cảnh giác, vẫn như cũ dùng ngày thường kia phó nghiêm túc thần thái trả lời: "Tuy rằng hộ tống thuyền đã hướng hướng chúng ta tới rồi, nhưng mỗi một cái ở biển rộng kinh nghiệm rèn luyện thuyền viên, đều sẽ không hoàn toàn đem hy vọng đặt ở thượng không xác định sự tình thượng, bởi vì biển rộng không biết khả năng tính vĩnh viễn so với chúng ta tưởng tượng càng thêm đáng sợ."

"Nếu liền cùng thuyền cộng trầm luân dũng khí đều không có, như vậy từ lúc bắt đầu liền không hẳn là ra biển."

Sawada Tsunayoshi không có đã làm thuyền viên, đương nhiên vô pháp đối Colen thuyền trưởng nói đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nhưng hắn vẫn là thật cao hứng, ít nhất tại đây bạo lực xung đột tần phát hỗn loạn thế cục hạ, vẫn như cũ có người nguyện ý ra mặt giữ gìn này toàn thuyền người sinh mệnh an toàn.

"Một khi đã như vậy, kia ta tới giúp các vị giúp một tay đi." Sawada Tsunayoshi cười tủm tỉm mà nói.

Thuyền viên nhóm ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, trên mặt đều là không biết có nên hay không tin tưởng chần chờ.

Colen thuyền trưởng không có chần chờ lâu lắm, thái độ rất bình tĩnh vững vàng mà nói: "Đa tạ các hạ nguyện ý vươn viện thủ, nhưng trong đó nguy hiểm bổn không cần làm các hạ cùng chúng ta cùng gánh vác, các hạ thật sự nghĩ kỹ rồi sao?"

Mặc dù Colen thuyền trưởng nhìn ra Sawada Tsunayoshi có thể là cái cường hữu lực viện thủ, nhưng vẫn là hy vọng Sawada Tsunayoshi cẩn thận tự hỏi quá chuyện này sau lưng khả năng gặp được nguy hiểm, sau đó lại làm lựa chọn.

Sawada Tsunayoshi lại lắc lắc đầu: "Không cần tưởng nhiều như vậy, thuyền trưởng tiên sinh. Ngươi hẳn là rõ ràng, ta nếu sẽ vào lúc này xuất hiện ở chỗ này, cũng đã đại biểu ta có năng lực đối mặt hết thảy."

"Huống chi, các vị thuyền viên đều không phải đứng đắn chiến đấu nhân viên, nếu thật sự gặp được nguy hiểm, vẫn là sẽ thực phiền toái đi. Ta tuy rằng cũng cũng không có nhiều lợi hại, nhưng tại đây loại khẩn cấp dưới tình huống, vẫn là có thể đảm đương một chút chiến đấu nhân viên."

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ