Chương 78. Khô héo hoa

15 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 78

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Leng keng đông, đổi mới lạp.

Chương trước vấn đề có tiểu đồng bọn đoán, nhưng là cũng không có trung đâu, quả nhiên này bộ phận cốt truyện là ta mạch não có điểm quanh co, đại gia không có get đến ( che mặt )

Bất quá không quan hệ, ta còn là thực vui vẻ có tiểu khả ái cùng ta chơi đoán xem đoán trò chơi! Hắc hắc hắc

_________________________

Chương 78 · Khô héo hoa

Cứ việc kia gian đã sụp xuống non nửa quan trắc trạm trước thủ vệ không ít, nhưng những người này chung quy không phải chức nghiệp bảo an, chẳng qua là lâm thời kéo lên cương gà mờ, chung quy vẫn là lộ ra một sơ hở, cấp ý đồ lẻn vào người để lại cơ hội.

Hắc ám mà bình tĩnh mặt biển thượng lộ ra hai cái đầu, lẳng lặng nhìn cách đó không xa qua lại đi lại thủ vệ nhóm.

Trong đó Parrott đầu nhỏ giật giật, tựa hồ tưởng cùng Charles nói cái gì đó, nhưng bởi vì chỉ lộ nửa cái đầu ở trên mặt biển, cái mũi dưới vẫn cứ ở mặt biển hạ, hắn chỉ phát ra "Lộc cộc lộc cộc" thanh âm, mang thêm một tiểu thông đồng phao.

Thần kỳ đúng vậy, hắn bên cạnh Charles giống như căn cứ hắn ngữ điệu đoán được hắn muốn nói cái gì.

Parrott nói chính là: "Liền như vậy trực tiếp vọt vào đi thật sự đáng tin cậy sao, Trung đội trưởng?"

Charles dùng đồng dạng bọt khí trả lời hắn: Không nghĩ đi nói liền lăn trở về đi."

Để lại cho bọn họ sơ hở đúng là quan trắc trạm sụp xuống kia một bộ phận nhỏ, sụp xuống xuất hiện chỗ hổng có một bộ phận hướng biển rộng, ước chừng là chịu tư duy manh khu ảnh hưởng, căn bản không nghĩ tới sẽ có người từ trên biển tới, bởi vậy thủ vệ không có chú ý.

Bọn họ đang đợi, chờ đi lại thủ vệ cho bọn hắn một cái không kinh động địch nhân liền có thể lẻn vào cơ hội.

"Thật hiếm thấy đâu, Trung đội trưởng thế nhưng cũng sẽ phát giận, lúc trước Trung đội trưởng đầu của ngươi thiếu chút nữa bị ta tạp toái thời điểm đều không có sinh khí quá, ta còn tưởng rằng Trung đội trưởng là cái sẽ không phát giận người." Parrott không chỉ có nói như vậy, thậm chí còn cong cong mặt mày, tựa hồ cười một chút.

Lời này nếu bị Sawada Tsunayoshi nghe thấy, chỉ sợ sẽ kinh đến trợn mắt há hốc mồm: Parrott đã từng muốn giết chết Charles? !

Này không phải vui đùa, ở Elena đã từng cấp Sawada Tsunayoshi giảng quá chuyện xưa trung, từng có một cái hài tử thiếu chút nữa phải dùng cục đá tạp toái Charles đầu, nhưng cuối cùng hắn từ bỏ, chỉ là hoa bị thương Charles mặt.

Năm đó đứa bé kia chính là Parrott.

Charles không nói nữa, chỉ là sắc mặt rất khó xem. Hắn không có đuổi Parrott đi, bởi vì hắn biết rõ, đứa nhỏ này một khi làm ra quyết định liền sẽ không dễ dàng thiện bãi cam hưu.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ