Chương 132. Xung đột chi thủy

7 2 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 132

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Không được, ta không thể lại như vậy sa đọa, ta nhất định đến cho chính mình lập một chút đổi mới flag ( chụp mặt )

_________________________

Chương 132 · Xung đột chi thủy

"Bust. ( Bạo điểm )"

Eva phu nhân đem hai ngón tay chi gian kẹp bài điểm ở trên bàn, nhẹ nhàng bâng quơ mà tuyên cáo chính mình bổn cục thất bại.

Ottavo trước mặt là bài là một trương 3, một trương 5, một trương Jack, cộng lại 18 điểm, dừng bài. Mà Eva phu nhân trước mặt bài là một trương upcard 2, một trương downcard 4, một trương 6, hơn nữa nàng trong tay kia trương King, cộng lại 22 điểm, vượt qua 21 điểm, bởi vậy nàng bài đã bạo.

Bài cục đến tận đây, hai bên thắng thua cũng ước chừng chỉ ở 5 – 5 chi số.

Nhưng này kết quả lại không phải bởi vì đấu đắc thế đều dùng lực, mà là bởi vì cho tới bây giờ, hai vị này còn chưa nghiêm túc lên.

Cùng người đánh cờ, nhất kỵ vọng tiến, đặc biệt là ở đối chính mình đánh cờ đối thủ hiểu biết không đủ thời điểm.

Dole trên mặt bất động thanh sắc, động tác vững vàng địa chủ cầm trận này đánh cược, trong lòng nhưng vẫn ở tính ra "Chân chính đánh cờ" sẽ với khi nào bắt đầu.

……

Hắn trước sau trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Này sẽ là một hồi không thấy huyết chém giết, hung hiểm trình độ lại một chút không thua sinh tử chi đấu.

Chỉ có số ít mấy người rõ ràng, trận này đánh cược thắng thua đem quyết định rất nhiều người vận mệnh, cùng với Sicily này phiến thổ địa phía trên thế cục tương lai hướng đi.

Bởi vì lo lắng cho mình ở phòng nghỉ dừng lại thời gian lâu lắm, Sawada Tsunayoshi từ phòng nghỉ chuyển dời đến tương đối bịt kín WC cách gian.

Lăn qua lộn lại lăn lộn trong chốc lát, rốt cuộc tìm được rồi phá giải quỷ bài bí mật phương pháp.

Hỏa nướng lúc sau, màu tím trong suốt bột phấn trở nên càng giòn càng tán, Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng một thổi, liền có không ít bột phấn phi dương, thiếu chút nữa mê đôi mắt.

Giơ tay phẩy phẩy, chờ bột phấn tan đi, Sawada Tsunayoshi lại xem qua đi, kia trương bài quả nhiên đã xảy ra biến hóa.

Màu tím bột phấn chỉ có một bộ phận là trải qua đặc thù xử lý, đun nóng sau có thể bóc ra, cũng bởi vậy bị dùng để truyền đạt nào đó tin tức.

Bột phấn bóc ra sau địa phương hình thành văn tự.

'Thật là cổ quái.' Sawada Tsunayoshi như vậy ở trong lòng nghĩ.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ