Chương 142. Hải Thần cơn giận

11 2 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 142

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Nguyên sang nhân vật thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Chúc các vị tiểu khả ái trung thu vui sướng! ヾ(✿゚▽゚)ノ

_________________________

Chương 142 · Hải Thần cơn giận

"Bom hẹn giờ? !" Yelena hoàn toàn không có dự đoán được sẽ nghe thế loại đáp án, có như vậy trong nháy mắt, nàng cơ hồ hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lầm.

Nhưng ngay sau đó, nàng lại ở trong lòng lật đổ loại này ý tưởng: Phu nhân thật là sẽ làm loại sự tình này người.

Yelena sở dĩ sẽ như thế khăng khăng một mực đi theo Eva phu nhân, chính là bởi vì nàng là cái dạng này người.

Năm đó Yelena lần đầu tiên nhìn thấy Eva phu nhân, chính là ở một hồi cực kỳ điên cuồng Nga Roulette đánh cược trung.

Đến nay Yelena đều quên không được năm đó Eva phu nhân phong khinh vân đạm mà dùng kia đem súng ngắn ổ xoay hướng chính mình huyệt Thái Dương nổ súng bộ dáng.

Mới đầu Yelena cho rằng nữ nhân này là đem sinh tử không để ý, sau lại mới hiểu được đều không phải là như thế, chỉ là một khi thượng đánh bạc bàn, nàng liền sẽ đem đánh cược thắng thua coi là sở hữu, đó là bồi thượng tánh mạng, chỉ cần có thể thắng, liền sẽ không tiếc.

Chỉ có đánh cược chi nhất tự, có thể làm Eva triển lộ nội tâm cái loại này bình tĩnh điên cuồng.

Norn phát triển cho tới bây giờ nông nỗi, tiền tài đối với Eva phu nhân tới nói đã không có bất luận cái gì lực hấp dẫn, nhưng nàng mỗi lần ở trên đánh bạc bàn đánh cờ đều có loại không màng tất cả điên kính, không phải vì tiền tài cùng chip, chỉ là đơn thuần vì thắng.

Tới rồi Eva phu nhân tình trạng này, "Đánh cược" chi nhất tự không phải tín ngưỡng, lại cũng đã thắng qua tín ngưỡng.

Mà Yelena cam tâm đi theo, cũng chính là như vậy Eva phu nhân.

Nhưng này không đại biểu hiện tại đã trở thành Hộ vệ trưởng Yelena sẽ đồng ý làm Eva phu nhân bại lộ ở như vậy sinh mệnh nguy hiểm dưới! Này đối với Yelena tới nói chính là hai chuyện khác nhau!

Nàng chỉ cần động động đầu óc là có thể đoán được cái này bom hẹn giờ là ai trang bị——Nhưng là phát ra kia một tiếng "Tích" đánh bạc bàn, chính là Eva phu nhân thích nhất một trương đánh bạc bàn.

Đã sớm đã bị định vì đêm nay đánh cược quan trọng sân khấu, hơn nữa Eva phu nhân bản thân liền không phải hảo lừa gạt nhân vật, Jax muốn tại đây trương đánh bạc bàn trung động tay chân, tuyệt đối không thể vòng qua Eva phu nhân.

Này cũng liền ý nghĩa, Eva phu nhân ngầm đồng ý này cái bom tồn tại.

Nàng đương nhiên không phải trông chờ này cái bom có thể thương đến Ottavo, nàng là ở mượn này cái bom mạnh mẽ nhanh hơn trận này đánh cược tiết tấu, ở hữu hạn thời gian nội cùng Ottavo phân cái thắng thua.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ